Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Tư Vấn Du Học Canada Tại Cần Thơ - Du học Yejin

Tư Vấn Du Học Canada Tại Cần Thơ - Du học Yejin

 

Du học Canada là lựa chọn của rất nhiều sinh viên quốc tế và cả du học sinh Việt Nam, nhưng để có hiệu quả cao thời điểm nào sẽ là tốt nhất để đi du học.

Du học Canada đa dạng các chương trình học, nhiều ngành nghề cùng với chất lượng giáo dục hàng đầu đi cùng với những kinh nghiệm thực tiễn mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các du học sinh quốc tế.

Du học Canada vào lúc nào là tốt nhất?

Theo nhiều nguyên cứu dành riêng cho việc đi du học nói chung và các chương trình du học Canada thì độ tuổi tốt nhất chính là học sinh đang theo học chương trình trung học từ khoảng 16 tuổi sẽ tiếp thu kiến thức và học tập có kết quả cao. Nói một cách dễ hiểu chính là với độ tuổi này khi bắt đầu học theo chương trình đào tạo ở Canada các em sẽ có thể nắm bắt một cách nhanh và tốt hơn sơ với những người ở lứa tuổi khác.

Tinh thần cũng là một yếu tố rất lớn làm ảnh hưởng đến việc học tập của các du học sinh Việt Nam khi du học Canada cho nên vào lúc này sẽ là khoảng thời gian tốt nhất để các em học cách thích nghi với môi trường học tập và sinh hoạt nhanh nhất. Ngoài ra, khi học tập tai đây các em còn được tham gia vào những chương trình hỗ trợ giáo dục, nhất là chương trình hướng nghiệp trong quá trình đào tạo nhằm tạo một bước đệm vững chắc để các em dễ dàng hòa nhập vào môi trường học tập và cuộc sống tại đây, cũng như ủng hộ tinh thần các em vươn lên hướng đến những trường cao đẳng – đại học nhằm đạt được những kết quả cao nhất.

Tuy nhiên, không hẳn điều này tất cả đều là tốt nhất, mà vẫn còn gặp phải một số vướng mắc. Hãy cùng so sánh những ưu và nhược điểm cái nào sẽ lớn hơn khi chọn đi du học vào thời điểm đó.

Ưu điểm

Với thời điểm này, việc đi học xa cũng không phải là vấn đề quá lớn bởi vì các em đã hoàn toàn có thể tự lo lắng cho cuộc sống cũng như những vấn đề sinh hoạt cá nhân, quan trọng nhất chính là trong giai đoạn này các em học sinh đã có thể để suy nghĩ của mình độc lập một cách tốt nhất. Đồng thời đây cũng là một phương pháp tốt giúp các em biết tự chịu trác nhiệm cho bản thân và trưởng thành tự lập hơn rất là nhiều.

Chọn du học Canada từ sớm sẽ giúp học sinh làm quen sớm với môi trường tiếng anh hiệu quả, chương trình đào tạo này sẽ giúp các em tiếp cần và thông thạo tiếng anh một cách tốt nhất kể cả khi học sinh đã có chứng chỉ IELTS đi nữa thì việc này cũng giúp học sinh thông thạo nhanh hơn bằng thực tế chứ không phải là học chay như trong nước.

Việc học tại đây sẽ rèn luyện cho các em cách học tập của các bạn cùng tuổi ở nước ngoài chính là học cách học tập và làm việc theo nhóm, nhất là điều này làm cho học sinh biết các tự lập trong học tập, sáng tạo và tư duy cao.

Đi học sớm bạn sẽ có cơ hội làm quen được nhiều bạn và giúp cho cuộc sống và học tập tốt hơn sau này.

Nhược điểm

Ưu điểm nhiều tuy nhiên chúng ta cũng phải quan tâm đến những nhược điểm khi bạn chọn du học Canada từ sớm bạn sẽ mất một khoản tiền khá lớn cho việc cấp 3 tại đây. Xa nhà giúp học sinh trưởng thành nhanh hơn nhưng cũng gây khó khăn vì không được sống cùng người thân và gia đình.​

Du học Canada và những chương trình học phổ biến

Du học Canada và những chương trình học phổ biến

​Khóa học tiếng Anh ngắn hạn

Nếu bạn nung nấu ước muốn cải thiện khả năng Tiếng Anh của mình nhưng môi trường học tập trong nước chưa thực sự tốt và bạn muốn sang nước ngoài du học một thời gian ngắn để có nhiều cơ hội tiếp xúc và thực hành Tiếng Anh tốt hơn thì Canada cũng được đánh giá là điểm đến giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ưu điểm của khóa học này là thời gian ngắn nhưng chất lượng nên nếu bạn là người đi làm không sắp xếp được nhiều thời gian học thì vẫn có thể chọn được trường với thời gian học thích hợp và cũng có nhiều lựa chọn trường học vừa tầm với khả năng tài chính của bạn. Nhưng hạn chế của khóa học này là trong thời gian học, bạn không được xin việc làm thêm nhưng các khóa học chính thức dài hạn khác tại Canada.

Chương trình trung học phổ thông

Đây là lựa chọn các bạn trẻ có ước mơ và phấn đấu lâu dài trên con đường sự nghiệp khi bắt đầu học tập tại nước ngoài ngay từ lúc còn học trung học phổ thông. Với chất lượng giáo dục đáng nể, loạt top hàng đầu trên thế giới nên khi tham gia du học Canada với chương trình học này sẽ giúp các em học sinh có điều kiện học tập và rèn luyện bản thân tốt hơn.

Tương tự như chính sách giáo dục của Việt Nam, ở Canada cũng song song tồn tại 2 hệ thống trường trung học phổ thông là hệ công lập và tư thục nhưng chi phí và bằng cấp là như nhau chỉ khác là về điều kiện học thì trường tư thục có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và các chính sách ưu đãi hơn cho du học sinh quốc tế.

Chương trình Cao đẳng

Với chương trình cao đẳng tại Canada cũng tương tự như trong nước với thời gian học giới hạn từ 2-3 năm. Điều kiện học tập, cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục luôn được đề cao, nhất là các trường cao đẳng công lập nhưng mức chi phí học tập hợp lý, đầu vào thấp cũng là lợi thế cho các học sinh sinh viên muốn đi du học Canada.

Hơn nữa, bằng cấp tại các trường Cao đẳng này được chứng nhận toàn thế giới nên nếu bạn có nhu cầu học lên đại học để lấy bằng cử nhân thì cũng khá thuận lợi.

Chương trình Cử nhân

Hệ đại học ở quốc gia này luôn được đánh giá cao, minh chứng là có rất nhiều trường danh tiếng tại đây mà các du học sinh quốc tế ai cũng muốn có cơ hội theo học. Đặc biệt là chương trình đào tạo cử nhân của hầu hết các trường Đại học Công lập luôn đặt chất lượng giáo dục hàng đầu với đa dạng ngành nghề để bạn lựa chọn.

Hơn nữa khi bạn theo học chương trình cử nhân chính thức dài hạn tại Canada, bạn cũng có thể dễ dàng kiếm được nhiều việc làm thêm phù hợp với năng lực và sở thích của bạn với mức thu nhập hấp dẫn, tạo cơ hội rèn luyện thêm cho bản thân cũng như tạo cơ hội kiếm được công việc lý tưởng sau khi tốt nghiệp.

Chương trình sau Đai học

Du học Canada hệ sau đại học, các bạn có thể theo học chương trình thạc sỹ, tiến sĩ… nhưng cái khó là điều kiện tuyển sinh khá găt gao nên bạn cần chuẩn bị tốt nhất các kĩ năng mà mình có. Hơn nữa, các khóa học này thời gian cũng khá ngắn chỉ từ 1-2 năm nên cũng khá thuận tiện nếu bạn muốn hỏi học thêm kiến thức và nâng cao năng lực bản thân.

Lộ trình du học Canada

Lộ trình du học Canada

Yejin hướng dẫn để các bạn có thể biến giấc mơ du học Canada của mình thành hiện thực. Chúng tôi hiểu rằng quá trình nộp hồ sơ có thể là một thử thách quá sức đối với bạn vì thế các nhân viên tư vấn được đào tạo để giúp bạn từ bước đầu tiên bằng việc tư vấn cá nhân cho đến lúc bạn đặt chân đến Canada.

Các bước để du học Canada:

Gặp nhân viên tư vấn của Yejin để lựa chọn hướng đi phù hợp cho mình
 
Yejin cố gắng giúp đỡ và hướng dẫn để các bạn có thể biến giấc mơ du học Canada của mình thành hiện thực. Chúng tôi hiểu rằng quá trình nộp hồ sơ có thể là một thử thách quá sức đối với bạn vì thế các nhân viên tư vấn được đào tạo để giúp bạn từ bước đầu tiên bằng việc tư vấn cá nhân cho đến lúc bạn đặt chân đến Canada.
 
Chúng tôi luôn lắng nghe các yêu cầu của bạn để từ đó đưa ra hướng dẫn chính xác và hỗ trợ cho bạn trong toàn bộ quá trình mà mỗi một sinh viên phải đi qua, đó là những lời khuyên và sự hỗ trợ hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cá nhân quan tâm trong toàn bộ quá trình

Lựa chọn trường và khóa học: 

Các nhân viên tư vấn sẽ nêu các thông tin nổi bật liên quan đến hệ thống giáo dục Canada. Sau đó, các họ sẽ tiến hành phân tích các chi tiết dựa trên hồ sơ học tập, kinh nghiệm làm việc, hoạt động ngoại khóa, các giới hạn về ngân sách, yêu cầu chương trình, khóa học và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Sau khi xem xét các yêu cầu và chất lượng của hồ sơ, nhân viên tư vấn sẽ trao đổi và đề nghị những trường nào phù hợp nhất với bạn, xét theo hồ sơ học tập, tính cách và mục tiêu nghề nghiệp. Các lựa chọn đưa ra chắc chắn sẽ đáp ứng được nguyện vọng học tập và nghề nghiệp của bạn.
  • Làm các bài kiểm tra đầu vào (GRE,GMAT,IELTS )
  • Nộp hồ sơ nhập học
  • Nhận thư mời nhập học
  • Đóng học phí và xác nhận nhập học
  • Chuẩn bị hồ sơ xin visa du học

Chi phí du học Canada bao nhiêu tiền

Canada là nơi có học phí thấp nhất cho du học sinh so với các nước Anh, Úc và New Zealand. Ngoài ra, học phí các trường Đại học công lập tại Mỹ cao hơn 1/3 so với học phí Đại học Canada, trong khi học phí các Đại học tư cao hơn gấp đôi.

Học Phí 

Trung bình cho 1 năm học tùy thuộc vào khoá học, trường học và vùng học:
  • Loại hình giáo dục Thời gian học Học phí hàng năm
  • Tiếng Anh Tùy theo nhu cầu 200 – 500 C$/tuần
  • Trung học Tùy theo nhu cầu 800 – 1300 USD/năm
  • Cao đẳng 2 năm 4.500 – 8.000 C$/năm
  • Thạc sĩ 1,5 năm 6.000 –20.000 C$/năm
  • Tiến sĩ 3 – 5 năm

Chi phí ăn ở

  • Ăn ở ký túc xá khoảng 600 USD / tháng
  • Homestay (ăn ở cùng gia đình người bản xứ) khoảng 500 USD / tháng
  • Thuê Apartment (căn hộ) khoảng 450 USD / tháng
  • Vé xe bus một chiều (địa phương) 2.00 đô la đến 3.00 đô la
  • Bữa ăn trung bình tại nhà hàng 10.00 đến 25.00 đô la/người
  • Xem phim 8.50 đô la đến 12.00 đô la
  • Thư trong nước Canada 0.52 đô la
  • Cước bưu điện quốc tế (thư) 1.55 đô la

Tuyển sinh du học Canada uy tín tại Cần Thơ

Tuyển sinh du học Canada uy tín tại Cần Thơ

Quyền lợi của Du học sinh :

• Được đi làm không quá trong kỳ học làm thêm 20h/1tuần và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ với thu nhập 50-70 triệu VNĐ.Tổng thời gian nghỉ hè ở Canada khoảng 5 tháng;

• Được đảm bảo các chi phí y tế (do bảo hiểm chi trả);

• Được quyền ở lại Canada làm việc 3 năm sau khi tốt nghiệp ;

• Được chuyển đổi sang các loại visa khác: Du Học, Lao động bảo lãnh, hoặc Thường trú nhân.

• Du học sinh được hỗ trợ miễn phí tư vấn chọn trường, ngành nghề, và lộ trình lao động và định cư sau tốt nghiệp.

Tại sao là địa chỉ tư vấn du học hàng đầu tại Cần Thơ?

Du học sinh sẽ phải sống và học tập ở một quốc gia mới, tiếp xúc với những con người mới, môi trường mới…Chính vì thế, những thông tin tư vấn Yejin trên đây hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn du học sinh tự tin chuẩn bị đầy đủ tâm lý, hành trang cho chuyến du học sắp tới.

1. Ngành nghề đào tạo

• Kinh doanh.

• Quản trị nhà hàng – Khách sạn

• Cơ khí và Tự động hóa

• Công nghệ thông tin

• Giáo dục mầm non.

• Chăm sóc sức khỏe – Điều dưỡng

2. Đối tượng tuyển sinh:

• Tuổi từ 18 trở lên;

• Tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0 trở lên

• Đối với IELTS 6.0 trở lên, đối với IELTS 5.0 – 6.0 thì bắt buộc phải Chứng minh tài chính khi làm hồ sơ visa.

• Có đủ năng lực tài chính;

• Có đủ sức khoẻ và nhân thân tốt;

👉 Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, Yejin luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh tại quận huyện Cần Thơ những phương án phù hợp và hiệu quả nhất. Tạo hành trang vững chắc cho du học sinh trước khi du học Canada xuất phát từ TP Cần Thơ.

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Hồ sơ du học Canada cần những gì


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Chi phí đi du học Canada bao nhiêu tiền - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Điểm nổi bậc của trường cao đẳng Seneca khi du học Canada


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Kinh nghiệm trả lời phỏng vấn xin visa du học Canada


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Làm sao để nói tốt Tiếng Anh hơn khi đi du học Úc


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Kinh nghiệm chọn trường và săn học bổng khi du học Úc


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Du học tại Úc nên chọn ngành nào và trường nào?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Du học nghề tại Úc - giải pháp cho nhiều sinh viên Việt Nam


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Những Sai Lầm Khi Học Tiếng Anh


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Phương Pháp Học Nói Tiếng Anh Hiệu Quả Bất Ngờ


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

148  4/26/2024 12:27:35 AM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo