Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Top app và sách học IELTS tốt nhất cải thiện 4 kỹ năng

Với những app và sách học ielts tốt nhất dưới đây, bạn có thể dễ dàng truy cập vào hàng trăm bài học nâng cao kiến thức, hàng ngàn đề thi IELTS mẫu, và hàng triệu mẹo luyện thi, bất kể bạn đang ở đâu và thời điểm nào.

APP MIỄN PHÍ CHO BẠN HỌC IELTS

Top app học IELTS tốt nhất 

App The IELTS Workshop – học IELTS miễn phí cho người Việt

Ngoài việc tổ chức các khóa luyện thi IELTS với cam kết đạt điểm 7.5+, The IELTS Workshop cung cấp một ứng dụng giúp học viên tiếp cận kiến thức trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Với ứng dụng TIW, bạn có thể:

Thực hiện bài kiểm tra IELTS hoàn toàn miễn phí.

Dễ dàng tra cứu tài liệu học, bài viết chuyên sâu trên ứng dụng.

Đăng ký các khóa học một cách dễ dàng.

Nhận thông tin ưu đãi mới nhất từ TIW một cách nhanh chóng.

Học viên trung tâm có thể cập nhật kết quả học tập một cách nhanh chóng và chi tiết.

App Podcast luyện Listening

Ứng dụng Podcast giúp luyện ngữ điệu tiếng anh

Learn English Podcast: 

Ứng dụng này được phát triển bởi British Council và cung cấp 3 podcast mới hàng tuần. Nội dung của các podcast này bao gồm các cuộc trò chuyện hàng ngày của người Anh với nhiều chủ đề thường xuất hiện trong bài thi IELTS Listening.

Castbox: 

Đây là một ứng dụng trung gian cho podcast từ các đài phát thanh, chương trình truyền hình, sách nói... với rất nhiều chủ đề đa dạng. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy podcast phù hợp với sở thích của mình, bao gồm các chủ đề như TED Talk, BBC,... Castbox cũng cung cấp các bài học về ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Ứng dụng này phù hợp cho những người đã có kiến thức tiếng Anh cơ bản. Nếu bạn là người mới học hoặc muốn rèn kỹ năng Nghe theo trình độ, bạn có thể tham khảo các bài viết hướng dẫn trong ứng dụng.

ELSA Speak: 

Đây là một ứng dụng học Phát âm được phát triển bởi một nhóm người Việt, sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo để xác định tỉ lệ phát âm của bạn so với phát âm tiếng Anh chuẩn.

Học IELTS thông qua ứng dụng Youtube

Không nói quá, Youtube là một nguồn tài nguyên lớn về IELTS và tiếng Anh được chia sẻ bởi cộng đồng các nhà phát triển nội dung (Youtuber Creators) trên nền tảng này.

Từ những bài học cơ bản đến những lời khuyên, chiến lược, và kinh nghiệm về việc thi IELTS, có rất nhiều Youtubers đã đăng tải. Tuy nhiên, vì Youtube là một "nền tảng" mở, bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để tìm phương pháp phù hợp với bản thân.

Sử dụng ứng dụng tin tức để phát triển kỹ năng Reading

The Guardian, BBC News, Quartz,...: tải một ứng dụng tin tức là một ý tưởng tốt để rèn kỹ năng đọc hàng ngày. Thay vì lướt qua mạng xã hội, bạn có thể dành 5-10 phút buổi sáng để đọc 1-2 tin tức bằng tiếng Anh. Điều này không chỉ giúp bạn cập nhật thông tin mà còn tăng vốn từ vựng tiếng Anh của bạn.

Trên đây là những app học ielts tốt nhất cho bạn cải thiện các kỹ năng. Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được một ứng dụng học IELTS hiệu quả và phù hợp với mình. Bạn cũng có thể học IELTS trực tiếp cùng giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1

Sách học IELTS tốt nhất

Người mới học IELTS nên mua sách nào? 3 bộ sách bạn cần có

Bạn là người mới chập chững bước vào việc học IELTS? Bạn đang băn khoăn không biết học ielts nên mua sách nào? Dưới đây là bài viết giới thiệu TOP những tài liệu luyện thi IELTS dành cho người mới bắt đầu. 

Cambridge IELTS từ quyển 1-13

Bộ tài liệu Cambridge IELTS từ quyển 1-13 là một nguồn học quan trọng không thể thiếu đối với việc chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Được biết đến là một trong những tài liệu luyện thi phổ biến nhất, Cambridge IELTS thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và trung tâm luyện thi IELTS.

Được xuất bản bởi Cambridge Examination Publishing, bộ tài liệu này gồm 13 cuốn sách, mang đến cho người học hướng dẫn ôn tập hiệu quả nhất để đạt được thành công trong kỳ thi IELTS. Đặc biệt, từ cuốn thứ 7 đến cuốn thứ 13 phù hợp với cấu trúc đề thi IELTS hiện tại.

Không thể phủ nhận rằng Cambridge IELTS là một phần quan trọng trong quá trình học IELTS của bạn. 

Link bài bạn không nên bỏ qua nếu muốn giỏi tiếng Anh: Hướng dẫn cách nói tiếng anh không cần nghĩ. 

Focus On Academic Skills For IELTS

Cuốn sách Focus On Academic Skills For IELTS này được xuất bản vào năm 2010, ngay từ cái tên đều tiên có thể thấy quyển sách này hoàn toàn tập trung cho kỳ thi IELTS. Sách cung cấp những bài tập đề cập tới cả bốn kỹ năng trong IELTS và đặc biệt chú trọng vào kỹ năng Reading và Writing.

Focus On Academic Skills For IELTS sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ học thuật cần thiết trong quá trình luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu. Các bài kiểm tra được sắp xếp theo tiến độ giúp bạn tự đánh giá trình độ của mình theo quá trình ôn luyện.

Nếu mới bắt đầu học IELTS thì hãy bám sát lộ trình học của Focus On Academic Skills For IELTS, bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình chỉ trong 2 tháng. 

Nếu bạn bị phản xạ chậm khi giao tiếp tiếng anh thì hãy đọc ngay bài viết khắc phục nhanh chóng. 

Cambridge Grammar/ Vocabulary For IELTS

Cặp sách Cambridge Grammar For IELTS và Vocabulary for IELTS là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới bắt đầu học IELTS và không biết nên mua sách nào. Đây là bộ sách đáng tin cậy, bao gồm đầy đủ từ vựng và ngữ pháp tuyệt vời, giúp bạn rèn luyện cho kỳ thi IELTS.

Cambridge Grammar là một cuốn sách tổng hợp các điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng sử dụng trong kỳ thi IELTS, giúp người học IELTS nắm bắt được kiến thức cần thiết.

Cambridge Vocabulary là cuốn sách không thể thiếu đối với những ai đang rèn luyện IELTS, cung cấp cho bạn từ vựng cơ bản và phương pháp học chính xác. Các bài học trong sách được chia thành các chủ đề rõ ràng và cung cấp từ vựng và cách sử dụng phù hợp trong từng câu và ngữ cảnh.

Với sự giới thiệu của những cuốn sách luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu, bạn có thể lập kế hoạch ôn luyện phù hợp ngay từ đầu. Bạn không cần phải học quá nhiều kiến thức, nhưng vẫn có thể thấy sự tiến bộ khi tuân thủ sách luyện thi IELTS. Nếu bạn muốn luyện thi IELTS hiệu quả thì không thể bỏ qua việc luyện thi cùng các giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1 


btn-zalo