Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Chia sẽ đĩa học tiếng Anh hiệu quả cho thiếu nhi

Đĩa học tiếng Anh trẻ em lớp 1 Your Baby Can Read với cách học tiếng Anh giản đơn, trực quan giúp các bé lớp học tiếng Anh một cách dễ dàng, dễ hiểu nhất mà không cần đến bất cứ phương tiện hỗ trợ học nào.

Chia sẻ đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Your Baby Can Read

Rất nhiều minh chứng khoa học - công nghệ cho thấy , bé tập đọc ngay từ giai đoạn thơ ấu, việc học tiêng Anh cho trẻ sẽ trở lên dễ dàng hơn nhiều đối với các giai đoạn khác. Điều kì diêu của việc tập đoc chính là nó liên quan trực tiếp theo những thành công trong bước đầu của trẻ. Học tiếng Anh qua đĩa sẽ giúp bé kích thích đa giác để bé tiếp cận với ngôn ngữ, từ đó thúc đẩy phát triển trí não nhanh hơn. Giáo dục đúng phương pháp, phối hợp cùng sự bổ sung thể chất sẽ là chìa khoá mang đến sự thành công của trẻ trong mai sau . Và đĩa học tiếng Anh lớp 1 Your Baby Can Read ra đời với mục tiêu như vậy.

đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Your Baby Can Read

Ưu điểm của Đĩa học tiếng Anh cho trẻ lớp 1 Your Baby Can Read

Your Baby Can Read là đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 tối ưu hoá sự phát triển tuyệt hảo của trẻ, là nền tảng để bé yêu luôn vượt lên trên phía trước. Đây cũng là video đầu tiên trên thế giới được thiết những giúp đỡ những đứa trẻ đang trong độ tuổi học đọc, học viết, từng giành được sự chuyên tâm của tin tức và phương tiện truyền thông khác cũng tương tự như hàng triệu đứa trẻ khác tại Mỹ. Cha mẹ có thể tham khảo nhiều phương pháp khác giúp bé học tiếng anh lớp 5 hơn cho bé tại Olympia nhé.

Đĩa học tiếng Anh cho trẻ nhỏ lớp 01 Your Baby Can Read cho bé được tạo bởi nhà khoa học người Mỹ Robert C. Titzer phối hợp cùng Học viện IQ, được sự phối hợp của Viện Nghiên cứu Giáo dục và thương hiệu Gainplus Eye Q (Abbott) như một cách dùng nhiều cảm giác khác nhau để giúp trẻ học đọc và dạy trẻ em đoán có được sử dụng vài cảm giác cùng một khi.
Để bắt đầu học bộ đĩa phát triển đa giác này, bố mẹ nên cho bé bắt đầu xem video phần mở đầu (Starter) tối thiểu là một tháng, mỗi ngày 02 lần trước khi chuyển sang Phần 1 (Vol.1).
Nghiên cứu trên thế giới cho thấy, ngay từ khi mới ra đời, cứ mỗi giây trong hệ thần kinh của trẻ sẽ có hàng chục ngàn mối kết nối của tế bào thần kinh được hình thành lên qua 5 cảm quan. Vì thế nếu kích kích thích 5 giác quan của đĩa tiếng Anh cho bé lớp 1 này nhằm mục đích khơi dậy tiềm năng trí tuệ cho con nít .

Tại Olympia, đang có nhiều các phần mềm, sách dạy học tiếng Anh cho trẻ khác nhau, là phương pháp tích cực để hỗ trợ cho việc học tiếng Anh của trẻ.

Đĩa học tiếng Anh cho thiếu nhi lớp 01 Dora the Explorer

Bộ Đĩa học tiếng Anh cho thiếu nhi lớp 01 Dora the Explorer

Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer là đĩa học tiếng Anh dành tặng trẻ tiểu học sáu tuổi mang tính giáo dục cao. Bộ đĩa được thiết kế với các bộ phim ngộ nghĩnh và khôi hài, thích hợp để kích thích trí tuệ của các em theo phương pháp "vừa học vừa giải trí" nhẹ nhàng. Dora the Explorer mang tính tương tác cao, kích thích quá trình học tập của bé theo các bình diện khác nhau.

Những năm đầu đời của bé đều rất đ/biệt. Mọi thứ xung quanh diễn ra trong thời gian từ 0-6 tuổi đều là nền móng tâm lý cho trí tuệ, thể chất của trẻ. Vì thế, đây là công đoạn bức thiết để bé đẩy mạnh phát triển về trí não cũng giống như trình độ học tập. Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 có tên Dora Explorer sẽ là ví dụ minh chứng tiêu biểu cho việc học tiếng Anh của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Tổng quan về Đĩa học tiếng Anh cho con yêu lớp 1 Dora the Explorer

Đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer thích hợp nhtấ là dành các bé gái. Đây được đánh giá là một trong những bộ đĩa đặc biệt vì nó giúp các bạn nhỏ của tất cả chúng ta học tiếng Anh, khám khá xung quanh dễ dàng hơn. Qua các cuộc thám hiểm của cô bé Dora, bé sẽ được tiếp thu rất nhiều các tri thức tiến Anh khác nhau như động vật, màu sắc, cây cỏ và muôn ngàn những điều thú vị khác.

Mỗi từ vựng tiếng Anh mà các bé học đều được minh hoạ đơn giản bằng một h/ảnh hết sức chi tiết, gắn liền với bối cảnh cụ thể. Vì thế, các kiến thức từ vựng trong tiếng Anh sẽ được lưu giữ trong tâm tưởng các bé một chác dễ dàng, hết sức tự nhiên và không thể quên nhạt. ngay cạnh việc học tiếng Anh thì series video còn là một trong những bộ phim hay, giúp các bé mở thêm vô số điều bí mật từ thế giới xung quanh mà các bé chưa biết thông qua những câu chuyện phiêu lưu kì thú của cô bé Dora. Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp học tiếng anh lớp 5 hơn cho bé tại Olympia nhé.

Trọn bộ đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer

Dora the Explorer gồm có 27 SVCD

Dora the Explorer gồm có 27 SVCD

Bộ đĩa học tiếng Anh cho bé lớp 1 Dora the Explorer gồm có 27 SVCD với nhiều bài học khác nhau để bé phát huy tối đa trí hình dung của mình. Những SVCD này có đề tài:

Hi vọng, với bộ đĩa học tiếng Anh cho bé này, bé sẽ khám phá được thật nhiều điều thú vị và bổ ích cho quá trình học tập của mình. Ngoài bộ đĩa học tiếng Anh cho trẻ Dora the Explorer, bé còn có thể học thật nhiều kiến thức tiếng Anh tại các phần mềm, sách, từ điển tiếng Anh nổi danh và uy tín tại Olympia nữa đấy. phụ huynh hãy truy cập và tham khảo nhé.

đĩa học tiếng Anh thiếu nhi Tweedle Wink

Điểm mạnh của đĩa học tiếng Anh thiếu nhi Tweedle Wink

Mua đĩa học tiếng Anh cho trẻ nhỏ mầm non Tweedle Wink có tức thị cha mẹ đã mua chương trình giúp đẩy mạnh phát triển não phải của bé. Bộ đĩa học tiếng Anh trẻ em này dành cho bé từ 0-6 tuổi, giúp bé sớm nhận biết đượccuộc sống thông qua loạt bài học và hoạt động về ngữ âm, nghệ thuật, khoa học - công nghệ, toán học, ngữ âm, theo dõi hình ảnh,...

Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink, bé sẽ dễ dàng nắm giữ một chương trình thiết kế tối ưu hoá năng lực tư duy của bé để bé tập luyện tiếng Anh ngay kể từ khi còn nhỏ. Bộ đĩa học tiếng Anh trẻ em này gồm có 12DVD với nhiều bài học, mỗi bài học kéo dài khoảng 7-10 phút để bé rèn luyện não phải. cùng với DVD này còn cung cấp cho bé một kho tàng phong phú đa dạng về kiến thức , ngôn ngữ, âm nhạc...để não phải của bé nạp vào một cách tự nhiên. Bạn có thể tham khảo nhiều dụng cụ hỗ trợ học tiếng anh lớp 1 hơn cho bé tại Olympia nhé.

Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em này, bố mẹ có thể coi như một kho flash card để dạy bé theo phương pháp "dạy trẻ tinh tường sớm" nổi danh hoặc "kế hoạch không tuổi" ngay từ khi mới lọt lòng , là biện pháp tiết kiệm kinh tế hơn rất nhiều so với việc đầu từ flash card.

Mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink, bố mẹ và bé có gì?

Đĩa học tiếng Anh trẻ em Tweedle Wink bao gồm 12DVD, mỗi DVD có 04 bài học, mỗi bài học sẽ kéo dài khoảng tám phút để bé có thời gian chú ý hơn tối ưu. cùng với đó , có 4 bài học kéo dài 30 phút để bé nhận biết khoảng 800 hình ảnh khác biệt và bé sẽ thấy được chúng trong cuộc sống xung quanh .

Tweedle Wink giúp bé mầm non phát triển kĩ năng cơ bản

Tweedle Wink giúp bé mầm non phát triển kĩ năng cơ bản

Ngoài ra, trong bộ đĩa này, bé còn được học nhiều kĩ năng khác như:

- Move and Play ( di chuyển và chơi).
- Học theo những thông tin flash theo nhịp tự nhiên để giúp hỗ trợ h-thốngt thần kinh trung ương.
- Dạy và học với vận tốc cơ bản, nhẹ nhàng
- Bộ đĩa đề ra những giá trị ý nghĩa độc đáo - mới lạ để nối kết từ trái tim đến trái tim.

Não phải của bé chỉ thật sự hoạt động hiệu quả khi bé đang vui vẻ và khoẻ mạnh, mua đĩa học tiếng Anh trẻ em mầm non Tweedle Wink sẽ giúp bé nâng cao đời sốg và phát triển đúng cách để từ đó bé học dễ dàng với niềm vui và niềm ham mê. tại Olympia, bố mẹ sẽ tìm ra vô số phần mềm, sách, đĩa học tiếng Anh cho trẻ em khác nhau hoàn toàn miễn phí.


btn-zalo