Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Singapore Tại Cần Thơ

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Singapore Tại Cần Thơ

 

Bạn muốn đi du học Singapore nhưng còn băn khoăn lựa chọn giữa nhiều quốc gia khác? Những thông tin hữu ích về hệ thống chất lượng giáo dục của đảo quốc sư tử này sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn.

Du học Singapore và chất lượng giáo dục như thế nào?

Mặc dù có nguồn tài nguyên nghèo nàn nhưng trong những năm qua, Singapore luôn được xếp hạng là quốc gia có nền kinh tế phát triển, được xếp hạng là trung tâm tài chính thứ 4 trên toàn cầu với thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 3 trên thế giới. Sự vận dụng phát huy tốt nhất các yếu tố con người, trí tuệ cùng với định hướng phát triển kinh tế dựa trên tri thức nên Singapore luôn chú trọng, đầu tư đúng đắn cho giáo dục. Minh chứng là Singapore được xếp hạng là thành phố đào tạo đại học tốt nhất châu Á - theo QS Best student cities 2012.

Chương trình Đại Học tốt nhất châu Á

Theo thống kê thì chất lượng giáo dục tại các trường Đại học Công  lập cũng được đánh giá cao, trong đó có trường NTU và NUS lọt top 50 trường đại học tốt nhất trên toàn thế giới. Hệ thống trường tư ở đảo quốc sư tử cũng khá phát triển thu hút nhiều học sinh sinh viên đi du học Singapore.
 
Đặc biệt, chính phủ Singapore dành 20% tổng ngân sách quốc gia cho việc đầu tư vào giáo dục – chiếm tỷ trọng đầu tư lớn nhất trong tất cả các ngành.Singapore không chỉ có chất lượng giáo dục tốt mà môi trường sống còn khá lý tưởng, xanh sạch đẹp, an toàn nên tạo điều kiện để các du học sinh quốc tế học tập phấn đấu tốt nhất.

Hệ thống giáo dục linh hoạt

Du học Singapore với hệ thống giáo dục linh hoạt giúp học sinh sinh viên  chủ động hơn trong việc lựa chọn ngành nghề, định hướng kế hoạch học tập và tương lai tốt hơn. Hơn nữa, sự linh hoạt này còn giúp chất lượng giáo dục Singapore được cải thiện nâng cao tốt hơn, giúp các sinh viên phát huy năng lực bản thân tối đa.
 
Sự phân cấp trong giáo dục Singapore rất rõ ràng, vạch sẵn định hướng tương lại phù hợp với sở thích và năng lực của từng đối tượng học sinh sinh viên. Từ bậc tiểu học và trung hoc cơ sở nhà trường đã giúp các học sinh định hướng được sở thích cũng như năng lực của mình khi được lựa chọn các chương trình học phù hợp, các nhóm ngành học có thể phát triển được khả năng bản thân tốt nhất. Hơn nữa, sau khi kết thúc chương trình trung học cơ sở, học sinh còn có 3 hướng lựa chọn khác nhau, có thể theo học chương trình cao đẳng thực hành trong 3 năm, hay theo học cao đẳng nghề trong 2 năm. Đối với những học sinh có năng lực tốt hơn thì có thể theo học chương trình chứng chỉ A-level tại các trường Junior College trong 2 năm trước xong rồi tiếp tục xét tuyển học lên Đại học.

Chất lượng đào tạo giáo dục luôn được kiểm soát chặt chẽ

Để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học sinh sinh viên, chính phủ Singapore luôn đề cao phát triển chất lượng giáo dục về vật chất lẫn trí tuệ. Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành Global Schoolhouse, Singapore luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng giáo dục tại tất cả các hệ thống trường học trong cả nước, nhất là với các trường tư luôn phải đảm bảo đẩy mạnh chất lượng giáo dục lên hàng đầu, chính sách ưu đãi tốt nhất cho các học viên quốc tế đi du học Singapore.
 
Hơn nữa, chương trình Đại học và Sau Đại học ở Singapore còn được liên kết đào tạo với các trường đối tác nước ngoài để nâng cao chất lượng giảng dạy, mang đến những chương trình học tốt nhất của các quốc gia phát triển hơn với mức phí vừa phải, và còn nhận được bằng cấp do các đối tác này chứng nhận. Chính vì chú trọng và đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục nên Singapore đã dần được khẳng định vị thế trở thành quốc giá có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới.
 
visa du học Singapore​

Quy định xin visa du học Singapore​

Để xin đi du học Singapore thành công, trước tiên bạn cần tìm hiểu về hoàn thành các thủ tục xin thị thực và nhập cảnh Singapore trong thời gian lưu trú và học tập tại đây.

Nếu bạn đi du lịch Singapore và có dự định lưu trú trong khoảng thời gian 30 ngày thì không cần xin thị thực nhập cảnh nhưng nếu xác định đến đảo quốc sư tử này để du học trong khoảng thời gian nhất định thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của văn phòng lãnh sự tại nước nhà để nắm bắt được những thông tin mới nhất liên quan đến vấn đề nhập cảnh và thời gian tối đa có thể lưu trú khi đi du học Singapore. Theo quy định của chính phủ Singapore thì nếu các du học sinh quốc tế muốn đến đây đi du học toàn thời gian bắt buộc phải nộp đơn xin thị thực sinh viên và thị thực nhập cảnh từ cục xuất nhập cảnh của Singapore (ICA) ít nhất trước 2 tháng trước khi bắt đầu nhập học.

Ngoài việc phải đăng ký tại cục quản lý xuất nhập cảnh Singapore khi mới đến đây thì bạn cũng cần lưu ý chuẩn bị hộ chiếu hợp lệ còn thời hạn ít nhất là 6 tháng, các giấy tờ cần thiết cho điểm nhập học sắp tới, vé máy chuyến tiếp theo của bạn và hơn hết phải chứng minh được khả năng tài chính của bạn đủ cho thời gian học tập và lưu trú trong thời gian tới. Điều đặc biệt khi đi du học Singapore là bạn không cần qua phỏng vấn xin visa như khi đi du học ở các quốc gia khác, bạn chỉ cần nộp giấy tờ cần thiết và làm đúng các thủ thục và hoàn thành hồ sơ xin thị thực du học là được.

Để hoàn thành các thủ tục xin thị thực bạn cần lưu ý các điều kiện cần thiết sau:

- Phải có giấy tờ chứng minh bạn đã được nhập học tại một trường học tại Singapore hoặc một khóa học ngắn hạn nào, có thời gian học và lưu trú cụ thể.

- Có người bảo trợ địa phương yêu cầu nộp đơn xin thị thực cho bạn, có thể là người thường trú tại Singapore hoặc công dân Singapore trên 21 tuổi tại địa điểm mà bạn sẽ học tập.

- Đơn xin thị thực phải được nộp không sớm hơn 6 tháng kể từ ngày khai giảng khóa học và ít nhất 2 tháng trước khi khóa học bắt đầu.

- Chính phủ Singapore không cho phép người nước ngoài tự ý nhập cảnh nên bạn bắt buộc phải đáp ứng các yêu cầu nhập cảnh là sở hữu hộ chiếu còn hiệu lực, nếu bạn bị mất hộ chiếu khi đang ở Singapore tốt nhất hãy tìm cách báo cảnh sát ngay lập tức, và đến đại sứ quán nước bạn tại Singapore để xin cấp giấy thông hành thay thế. Hoặc bạn cũng cần trình báo Cơ quan xuất nhập cảnh (số 10 đường Kallang, đối diện ga tàu điện ngầm Lavender) để được cấp giấy thông hành, hợp thức hóa việc bạn ở lại Singapore trong thời gian tới.

Chi phí du học singapore

Du học Singapore chi phí bao nhiêu?

Singapore được biết đến là quốc gia có nền giáo dục phát triển, không thua kém gì so với các quốc gia Anh, Mỹ, Canada,… và bằng cấp có giá trị trên toàn thế giới. Mỗi năm thu hút lượng lớn sinh viên từ các quốc gia khác đến đây sinh sống và học tập. Nhắc đến du học, ngoài việc làm hồ sơ và phỏng vấn ra, điều khiến nhiều sinh viên băn khoăn và thắc mắc hiện nay khi đi du học Singapore đó là chi phí. Nhằm giúp bạn an tâm hơn khi muốn học tập tại đây, trung tâm tư vấn du học Blue Sea xin cung cấp đến bạn mức chi phí học tập và sinh hoạt khi đi du học Singapore để bạn tham khảo.

Du học Singapore với nhiều bậc học, do đó, chi phí cũng khác nhau. Sau đây là những mức học phí tùy vào bậc học của bạn.

- Bậc phổ thông trung học
*Trường công : 2.500 SGD – 3.500 SGD /khóa
*Trường tư : 9.500 SGD – 11.500 SGD/khóa
Chứng chỉ Anh văn : 1.000 SGD – 9.750 SGD / khóa ( Tùy vào level mà các bạn học sinh được đánh giá sau khi làm bài kiểm tra tai công ty du học Tân Đại Dương)

- Bậc Cao đẳng: 7.000 SGD –10.000SGD / khóa
- Bậc Cao đẳng nâng cao : 6.900 SGD –12.000SGD / khóa
- Bậc Đại học : 16.800 SGD –23.200 SGD / khóa
- Bậc Thạc Sĩ : 21.000 SGD –24.200 SGD / khóa

Tuy nhiên chính phủ Singapore hiểu được rằng đóng tất cả chi phí học 1 lần đối với sinh viên thì khá nặng và cũng như để bảo vệ quyền lợi cho sinh viên cho nên học phí sẽ được chia ra đóng theo từng học kỳ. Điều này cũng giúp cho các bậc phụ huynh nhẹ gánh được phần nào về việc du học Singapore tốn bao nhiêu tiền

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, sinh viên có thể chọn ở trong các ký túc xá, hay đăng ký làm các công việc bán thời gian lúc rảnh rỗi để có thêm thu nhập cũng như nhiều kỹ năng, giúp ích cho việc du học Singapore của mình.

Trên đây là những thông tin về chi phí mà bạn sẽ phải trả khi đi du học Singapore. Với mức chi phí này sẽ giúp bạn sắp xếp, lên kế hoạch học tập được dễ dàng và thuận lợi hơn mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm theo địa chỉ sau.

Tìm việc làm thêm khi đi du học Singapore

Bí quyết tiết kiệm chi phí khi đi du học Singapore​

Du học Singapore được nhiều sinh viên lựa chọn do có mức sống tốt, môi trường giáo dục không thua kém gì so với các nước trên thế giới. Tuy chi phí du học thấp hơn so với các quốc gia như Anh, Mỹ, Canada,… nhưng nhìn chung chi phí sinh sống, học tập ở Singapore vẫn khá đắt đỏ so với mức sống ở Việt Nam. Sau đây, trung tâm tư vấn du học Blue Sea xin đưa ra các bí quyết giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du học Singapore.

Du học Singapore tuy có chi phí dễ chịu hơn so với các quốc gia khác, nhưng cũng khá đắt đỏ đối với người Việt Nam. Do đó, trong những năm học tập tại đây, bạn sẽ phải tính toán thật kỹ sao cho mức sống hợp lý nhất, khoản tiền mà gia đình gửi qua chỉ là một phần hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong những năm đầu. Khi đó, tìm một công việc làm thêm là lời khuyên đúng đắn và hợp lý cho bạn nếu muốn có thêm tiền để đầu tư cho việc học.

Tìm việc làm thêm khi đi du học Singapore mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích, bạn sẽ được tiếp xúc với một môi trường hoàn toàn mới với những người bản xứ, qua đó, bạn cũng tiếp thu thêm được nhiều kiến thức về một nền văn hóa. Ngoài ra, tiện ích lớn nhất mà bạn nhận được và có lợi về sau này đó là bạn sẽ được giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh, làm cho các kỹ năng của bạn được tăng lên một cách nhanh chóng mà không phải đến bất kỳ trung tâm nào để học.

Về thời gian làm thêm đối với sinh viên đi du học Singapore, có thể vừa học vừa làm và được phép làm vào thời gian rảnh rỗi nhưng không quá 20 giờ/tuần. Còn trong các kỳ nghỉ như nghỉ hè, nghỉ lễ, bạn sẽ được tạo điều kiện làm các công việc toàn thời gian để tăng thu nhập với mức lương từ 10 SGD đến 15 SGD một giờ.

Các công việc làm thêm phổ biến được các du học sinh tham gia nhiều như: phục vụ nhà hàng, giao hàng, phụ bếp, hái dâu, đưa báo hoặc nhiều bạn có điều kiện làm việc ngay với công việc mình đang theo học. Nhiều sinh viên đi thực tập được hưởng lương theo quy định của công ty và có cơ hội làm việc ngay nếu được chấp nhận.

Bí quyết săn học bổng du học Singapore

Bí quyết săn học bổng du học Singapore

Với những bí quyết đơn giản sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng có được suất học bổng đến với đảo quốc sư tử này hơn:

Đặt ra mục tiêu và lên kế họạch chi tiết

Việc xác định được mục tiêu phấn đấu và hiểu rõ mong ước của bản thân sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện và thành công nhanh chóng hơn. Tương tự như vậy, nếu bạn đã nung nấu ước mơ đi du học Singapore thì ngay từ thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông bạn phải nổ lực học thật tốt với thành tích học tập khá giỏi trở lên. Phải trang bị tốt vốn ngoại ngữ nhất là Tiếng Anh ở mọi kĩ năng nghe nói, đọc viết phải thành thạo mới vượt qua vòng xét tuyển được. Nếu sớm có bằng IELTS thì khả năng đậu sẽ cao hơn nữa. Không chỉ trang bị kiến thức sách vở, ngoại ngữ mà các bạn còn phải có vốn kiến thức xã hội phong phú, năng động và sáng tạo cũng là lợi thế.

Cập nhập thông tin học bổng liên tục

Nếu bạn muốn có được suất học bổng du học Singapore để tiết kiệm chi phí và thực hiện ước mơ dễ dàng hơn thì bạn cần tìm hiểu rõ các điều kiện xét tuyển cũng như nắm bắt kịp thời các thông tin liên quan đến học bổng.

Hiện tại, ở Singapore có hai loại học bổng là của trường công và trường tư. Chính phủ Singapore có chính sách đầu tư rất lớn vào chất lượng giảng dị, cơ sở hạ tầng cho các trường công lập như NUS, SMU, NTU, có thể xếp vào top đầu thế giới nên cũng đưa ra nhiều chương trình học bổng và chương trình ưu đãi học phí cho học sinh khối ASEAN tạo điều kiện học tập cho nhiều du học sinh quốc tế có nhu cầu, các em được trợ cấp học phí lên đến 80%.

Vì vậy, để nắm bắt kịp thời cơ hội săn được những học bổng quý giá này các học sinh sinh viên phải thường xuyên cập nhập thông tin trên các diễn đàn, website của trường để tham gia xét tuyển hoặc thi tuyển. Ngoài ra, để có được những suất học bổng toàn phần giá trị các học sinh sinh viên cũng có thể nộp hồ sơ thông qua Bộ giáo dục và đào tạo theo chương trình học bổng do 2 chính phủ Việt Nam và Singapore ký kết.

Thay vì nhắm tới những suất học bổng du học Singapore tại các trường công lập thì những trường tư cũng có khá nhiều loại học bổng giá trị hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên quốc tế. Tùy vào khóa học bạn tham gia mà nhà trường sẽ có chương trình xét học bổng phù hợp, giá trị có thể khoảng vài nghìn đô Singapore.

Tham gia xét tuyển đúng lúc

Thời gian xét học bổng của các trường Đại học công lập Singapore vào khoảng từ tháng 10 đến cuối tháng 12 hằng năm tức là khoảng những tháng cuối học kỳ 1 của năm học lớp 12 nên các học sinh cần phải tìm hiểu và nắm bắt thời gian chính xác để nộp hồ sơ dự tuyển, nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này thì phải đợi đến năm sau mới có thể nộp được.

Tốt nhất là từ cuối năm lớp 11, các em cần tìm hiểu các điều kiện và thời gian xét tuyển để chuẩn bị đầy đủ, tăng cường ôn luyện để tham gia kỳ thi với thành tích tốt như vậy cơ hội có được học bổng mới dễ dàng hơn.

Trung tâm Tuyển sinh du học Singapore uy tín tại Cần Thơ

Tuyển sinh du học Singapore uy tín tại Cần Thơ

Trên đây là bí quyết giúp bạn có thêm chi phí sinh hoạt cũng như trang trải học phí cho những năm du học Singapore. Với những công việc này, bạn sẽ được rèn luyện thêm các kỹ năng của mình, cũng như hòa nhập với môi trường sống mới được tốt hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau.

Tại sao là địa chỉ tư vấn du học hàng đầu tại Cần Thơ?

Du học sinh sẽ phải sống và học tập ở một quốc gia mới, tiếp xúc với những con người mới, môi trường mới…Chính vì thế, những thông tin tư vấn Yejin trên đây hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn du học sinh tự tin chuẩn bị đầy đủ tâm lý, hành trang cho chuyến du học sắp tới.

1. Ngành nghề đào tạo

• Kinh doanh.

• Quản trị nhà hàng – Khách sạn

• Cơ khí và Tự động hóa

• Công nghệ thông tin

• Giáo dục mầm non.

• Chăm sóc sức khỏe – Điều dưỡng

2. Đối tượng tuyển sinh:

• Tuổi từ 18 trở lên;

• Tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0 trở lên

• Đối với IELTS 6.0 trở lên, đối với IELTS 5.0 – 6.0 thì bắt buộc phải Chứng minh tài chính khi làm hồ sơ visa.

• Có đủ năng lực tài chính;

• Có đủ sức khoẻ và nhân thân tốt;

👉 Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, Yejin luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh tại quận huyện Cần Thơ những phương án phù hợp và hiệu quả nhất. Tạo hành trang vững chắc cho du học sinh trước khi du học Singapore xuất phát từ TP Cần Thơ.

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Xin visa du học Canada cần những gì?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Uy Tín Tại Kiên Giang


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Uy Tín Tại An Giang


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Cơ hội việc làm sau khi du học Canada


chi tiết

gia sư, dạy kèm

6 lý do nên đi du học Canada từ bậc phổ thông​ - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Vì sao nên đi du học Canada từ bậc phổ thông?​


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Tư Vấn Du Học Canada Tại Cần Thơ - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Hồ sơ du học Canada cần những gì


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Chi phí đi du học Canada bao nhiêu tiền - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Điểm nổi bậc của trường cao đẳng Seneca khi du học Canada


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

183  5/1/2024 12:00:04 PM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo