Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Uy Tín Tại Kiên Giang

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Uy Tín Tại Kiên Giang

Canada là quốc gia có nền kinh tế phát triển, môi trường giáo dục có chất lượng cao và danh tiếng trên toàn thế giới. Du học Canada có rất nhiều điều thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm khi du học ở đây. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được định cư và có cơ hội làm việc tại Canada. Sau đây là 5 bí quyết mà trung tâm tư vấn du học Blue Sea gửi đến bạn nhằm giúp bạn có thể thoải mái và nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới khi học tập tại đây.

Vì sao nên du học canada?

Giao lưu văn hóa

Đi du học Canada, bạn sẽ được gặp nhiều người bạn từ các quốc gia khác trên thế giới đến đây học tập và luôn được chào đón nồng nhiệt. Mỗi đất nước với một nền văn hóa khác nhau và bạn có thể biết thêm nhiều thông tin về đất nước, con người thông qua những người bạn này. Bên cạnh đó, việc giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua việc giao tiếp hằng ngày sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh nhất.

Mùa đông

Trước đây, khi xem trên tivi, bạn đã thấy cảnh tuyết rơi và mong muốn được một lần chơi dưới tuyết. Và nay, mong ước của bạn đã thành hiện thực khi bạn đi du học Canada. Khung cảnh vào mùa đông ở Canada rất tuyệt vời. Tất cả mọi cảnh vật đều bị tuyết bao phủ, kể cả trong những ngày nắng, bạn sẽ được thử trượt tuyết, chơi các trò chơi với tuyết mà bạn đã từng ao ước trước đây. 

Xây dựng các mối quan hệ

Những mối quan hệ là bước khởi đầu giúp cho quá trình du học Canada của bạn được thuận lợi. Xây dựng các mối quan hệ ngay khi còn trong trường rất quan trọng. Bạn có thể xây dựng các mối quan hệ khi đi thực tập, xây dựng mối quan hệ với các giáo sư ngay trên lớp, nói chuyện với họ nhiều hơn, thể hiện sở thích, sở trường của bản thân, và mở ra rất nhiều cơ hội cho tương lai của bạn thông qua các mối quan hệ này.

Ẩm thực Canada

Canada là đất nước có nền văn hóa phong phú với nhiều món ăn đến từ các quốc giá khác trên thế giới, mà bạn sẽ có dịp thưởng thức khi du học tại đây. Hãy thưởng thức để khám phá nét đẹp ẩm thực của các quốc gia. Đôi khi, việc thưởng thức một món ăn mới lạ sẽ giúp bạn xua tan đi những căng thẳng trong học tập đấy.

Tham gia các hoạt động thể thao

Du học Canada sẽ tuyệt vời hơn khi bạn tham gia chơi các môn thể thao như: khúc côn cầu, bóng đá, trượt tuyết hay bất cứ môn thể thao nào bạn yêu thích. Bạn cũng có thể thử sức với những môn thể thao mới lạ tại Canada. Tập luyện thể thao giúp bạn có thêm nhiều bạn bè, tăng điểm học tập và nâng cao sức khỏe. Nó cũng giúp bạn tập thói quen năng động trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Du học Canada với nhiều điều thú vị và những tiện ích cho cuộc sống thoải mái hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về quá trình du học Canada, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm.

Những thuận lợi khi bạn đi du học Canada

Canada là một quốc gia có nền giáo dục cao, với các trường đại học có danh tiếng, nằm trong TOP các trường chất lượng trên thế giới với bằng cấp có giá trị trên toàn cầu. Việc đi du học Canada thường gặp nhiều khó khăn trong quá trình xét duyệt hồ sơ cũng như phỏng vấn, bắt buộc bạn phải chứng minh tài chính. Tuy nhiên, khi đã trở thành du học sinh tại đây, bạn sẽ có khá nhiều thuận lợi và ưu đãi, giúp cho việc học của bạn được tốt hơ. Sau đây là những thuận lợi bạn có được mà trung tâm tư vấn du học Blue Sea xin đưa ra để bạn tham khảo.
 
Điểm thuận lợi đầu tiên khi đi du học Canada đó là học phí thấp nhất cho du học sinh so với các nước Anh, Úc và New Zealand. Ngoài ra, học phí các trường Đại học công lập tại Mỹ cao hơn 1/3 so với học phí Đại học Canada, trong khi học phí các Đại học tư cao hơn gấp đôi, giúp bạn có thể yên tâm học tập tại đây.
 
Về yêu cầu trình độ tiếng Anh, chính phủ Canada không yêu cầu bạn phải có chứng chỉ TOEFL/IELTS khi làm thủ tục du học Canada. Các bạn có thể đăng kí các khóa học tiếng Anh (ESL) tại Canada trước khi bắt đầu khóa học chính. Ngoài ra, nếu lựa chọn Mỹ, Anh hay các quốc gia khác, bạn bắt buộc phải quay trở về Việt Nam. Nhưng đối với du học Canada, mọi việc lại trở nên đơn giản.
 
Chính phủ nước này cho phép những sinh viên đi du học Canada được ở lại tối đa 3 năm để tìm việc. Tất cả các thông tin về nghề nghiệp hiện đang có nhu cầu cao, số lượng cần… đều được công khai chi tiết, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn. Sau khi đã làm việc toàn thời gian tại Canada từ 6 tháng đến 1 năm, bạn có quyền nộp hồ sơ xin định cư. Canada có rất nhiều các chương trình nhập cư của liên bang cũng như từng tỉnh bang để du học sinh lựa chọn chương trình thuận lợi nhất. Điều này thể hiện rõ ràng sự cởi mở và khuyến khích nhập cư từ chính quyền nơi đây.
 
Trong quá trình du học Canada, bạn có thể đăng ký các công việc bán thời gian hay toàn thời gian vào những thời gian nghỉ của bạn. Đi làm thêm sẽ giúp bạn có thêm thu nhập để chi trả cho những chi phí sinh hoạt, học tập trong thời gian bạn ở đây. Khi đi làm thêm, bạn sẽ được tiếp xúc với thực tế nhiều hơn, có những kỹ năng sống cần thiết, đồng thời khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn cũng được nâng cao hơn.
 
Trên đây là những thuận lợi mà bạn sẽ nhận được khi đi du học Canada. Với những điều trên sẽ giúp bạn thoải mái và học tập tốt hơn trong thời gian sinh sống tại đây. Để biết thêm những thông tin khác về du học Canada, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ.
 
Cơ hội việc làm sau khi du học Canada

Tìm hiểu về cơ hội việc làm sau khi du học Canada

Bạn đang du học Canada và sắp kết thúc khóa học của mình, lo lắng về công việc sau khi học xong, cũng như cơ hội việc làm. Hiện nay, có một điều làm các bạn sinh viên lo lắng và thắc mắc liệu sau khi học xong phải quay về nước hay có thể được làm việc tại đây hay không? Nhằm giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm sau khi du học Canada, trung tâm tư vấn du học Blue Sea xin cung cấp một số thông tin cần thiết về vấn đề này.
 
Canada là lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên hiện nay nhờ những hỗ trợ và chính sách ưu đãi từ chính phủ dành cho các sinh viên quốc tế. Khi du học Canada, bạn được tạo điều kiện tốt nhất để việc học được thuận lợi, ngoài ra còn có thể đi làm thêm với thời gian 20h/tuần trong suốt thời gian học của bạn mà không cần phải xin bất kỳ một loại giấy phép nào. Ngoài ra, bạn còn được ở lại làm việc tối đa 3 năm sau khi kết thúc chương trình học.
 
Du học Canada được yêu thích bởi cơ hội định cư dễ dàng và việc làm đa dạng.  Chỉ sau 12 tháng làm việc là bạn đã được nộp đơn xin định cư. Thủ tục định cư tại Canada của bạn sẽ dễ dàng hơn khi bạn đã có trong tay tấm bằng đại học.Và nếu bằng cấp mà bạn nhận được tại một ngôi trường ở Canada, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm hơn cho mình.
 
Điểm thuận lợi cho bạn khi du học Canada là về mặt chi phí, Canada có học phí lẫn chi phí ăn ở rất thấp so với các nước phát triển khác. Học phí tại Canada chỉ bằng 50% so với mặt bằng chung. Còn chi phí ăn ở tùy vào từng khu vực nhưng nhìn chung sẽ thấp hơn 20 - 40%. Ngoài ra ở một số tỉnh còn có chương trình hoàn trả học phí sau khi tốt nghiệp nếu sinh viên làm việc tại Canada.
 
Bạn hoàn toàn có thể làm việc ngay sau khi hoàn tất chương trình du học Canada, tuy nhiên bạn cần phải đăng kí giấy phép lao động sau tốt nghiệp. Giấy phép này cho phép bạn ở lại Canada tối đa 3 năm, thời gian được tính phụ thuộc vào thời gian bạn học tại đây. Trong thời gian ở lại, bạn sẽ có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm và kĩ năng, qua đó giúp bạn thực hiện được mục tiêu của mình.
 
Với những điều kiện thuận lợi trên mà chính phủ dành cho sinh viên du học Canada, bạn sẽ được làm việc và sinh sống ngay tại đất nước mình đang du học với sự đảm bảo tốt nhất về việc làm, giúp bạn có thể vận dụng những kiến thức mình đã học được vào công việc, cuộc sống, giúp cho tương lai của bạn tốt đẹp hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về cơ hội việc làm sau khi du học Canada, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm theo địa chỉ.

Tuyển sinh du học Canada uy tín tại Kiên Giang

Quyền lợi của Du học sinh :

• Được đi làm không quá trong kỳ học làm thêm 20h/1tuần và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ với thu nhập 50-70 triệu VNĐ.Tổng thời gian nghỉ hè ở Canada khoảng 5 tháng;

• Được đảm bảo các chi phí y tế (do bảo hiểm chi trả);

• Được quyền ở lại Canada làm việc 3 năm sau khi tốt nghiệp ;

• Được chuyển đổi sang các loại visa khác: Du Học, Lao động bảo lãnh, hoặc Thường trú nhân.

• Du học sinh được hỗ trợ miễn phí tư vấn chọn trường, ngành nghề, và lộ trình lao động và định cư sau tốt nghiệp.

trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại Kiên Giang

Tại sao là địa chỉ tư vấn du học hàng đầu tại Kiên Giang?

Du học sinh sẽ phải sống và học tập ở một quốc gia mới, tiếp xúc với những con người mới, môi trường mới…Chính vì thế, những thông tin tư vấn Yejin trên đây hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn du học sinh tự tin chuẩn bị đầy đủ tâm lý, hành trang cho chuyến du học sắp tới.

1. Ngành nghề đào tạo

• Kinh doanh.

• Quản trị nhà hàng – Khách sạn

• Cơ khí và Tự động hóa

• Công nghệ thông tin

• Giáo dục mầm non.

• Chăm sóc sức khỏe – Điều dưỡng

2. Đối tượng tuyển sinh:

• Tuổi từ 18 trở lên;

• Tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0 trở lên

• Đối với IELTS 6.0 trở lên, đối với IELTS 5.0 – 6.0 thì bắt buộc phải Chứng minh tài chính khi làm hồ sơ visa.

• Có đủ năng lực tài chính;

• Có đủ sức khoẻ và nhân thân tốt;

👉 Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, Yejin luôn đảm bảo tư vấn cho học sinh và phụ huynh tại Rạch Giá và huyện thị thuộc Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng,... những phương án phù hợp và hiệu quả nhất. Tạo hành trang vững chắc cho du học sinh trước khi đi du học Canada xuất phát từ Kiên Giang.

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Uy Tín Tại An Giang


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Cơ hội việc làm sau khi du học Canada


chi tiết

gia sư, dạy kèm

6 lý do nên đi du học Canada từ bậc phổ thông​ - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Vì sao nên đi du học Canada từ bậc phổ thông?​


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Tư Vấn Du Học Canada Tại Cần Thơ - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Hồ sơ du học Canada cần những gì


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Chi phí đi du học Canada bao nhiêu tiền - Du học Yejin


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Điểm nổi bậc của trường cao đẳng Seneca khi du học Canada


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Kinh nghiệm trả lời phỏng vấn xin visa du học Canada


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Làm sao để nói tốt Tiếng Anh hơn khi đi du học Úc


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

148  4/28/2024 1:34:45 AM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo