Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Gia sư dạy kèm lớp 12 tại Hà Nội, TPHCM uy tín chất lượng

Gia sư dạy kèm lớp 12 tại Hà Nội, TPHCM uy tín chất lượng

Nhận gia sư lớp 12 tại TP Hà Nội và HCM

- Các em học sinh lớp 12 đang cần tìm một gia sư lớp 12 giỏi để giúp các em có được kết qủa học tập tốt nhất? Trung tâm gia sư sư phạm chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý bậc phụ huynh cũng như các em học sinh gói dịch vụ gia sư tới tận nhà tốt nhất.

Mục lục

1. Dịch vụ gia sư lớp 12 tại nhà hiệu quả cao?

2. Lợi ích đạt được từ gia sư dạy kèm tại nhà

3. Nhận gia sư lớp 12 tại Hà Nội và TPHCM chất lượng

4. Dịch vụ gia sư online lớp 12 đảm bảo kết quả học tập  

5. Gia sư toán lớp 12 tổng ôn tập, luyện thi

Dịch vụ gia sư lớp 12 tại nhà hiệu quả cao?

Bao gồm đội ngũ gia sư với thế mạnh và kinh nghiệm giảng dạy lớp 12, bao gồm:

  • Giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, đang công tác tại các trường THPT chuyên ở Hà Nội và TPHCM...
  • Thầy, cô giáo được cử đi học cao học tại khoa SP Toán - ĐH Sư Phạm, Đại học Quốc Gia.
  • Sinh viên xuất sắc và đã đạt được thành tích cao trong kỳ thi Đại học với điểm số môn Toán trêm 8, được xếp vào đội ngũ gia sư giỏi của trung tâm chúng tôi, được trung tâm đánh giá cao về năng lực cũng như về tư cách đạo đức.

Gia sư toán lớp 12 tại nhà

Gia sư toán lớp 12 tại nhà

Với đội ngũ gia sư có lối giảng dạy trẻ trung, dễ hiểu, không ngừng đổi mới, nâng cao kiến thức chuyên môn và luôn tiếp cận với cái mới trong phương thức giảng dạy, cụ thể:

  • Là những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm gia sư tại nhà lớp 12, ôn thi Tốt nghiệp THPT, LTĐH, qua quá trình tích lũy kinh nghiệm các thầy, cô biết cách điều chỉnh các phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh sau khi đã nắm bắt được năng lực của từng em.
  • Sinh viên năng động trẻ trung, nhiều cách giải hay và độc đáo, mang lại cho các em học sinh niềm say mê và sư hứng thú đối với môn học. Các gia sư sinh viên của trung tâm chúng tôi luôn được sự đánh giá cao từ phía gia đình học sinh. 

>> Xem thêm: Gia sư uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Lợi ích đạt được từ gia sư dạy kèm tại nhà

  • Gia sư cho các em học sinh lớp 12 chưa nắm chắc những kiến thức cơ bản của môn Toán, những em bị hổng kiến thức, các em có lực học trung bình... giúp các em nắm được những vấn đề cốt lõi của môn học, tạo hứng thú cho các em đối với môn học quan trọng này.
  • Các em học sinh lớp 12 có lực học khá, giỏi để các em nắm chắc được kiến thức cơ bản và bồi dưỡng kiến thức nâng cao, giúp các em có những kết quả học tập đáng tự hào.
  • Các em đạt điểm cao trong các bài kiểm tra ở lớp cũng như trong các kì thi định kỳ, cuối kỳ đạt từ điểm 7 trở lên.
  • Giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản sách giáo khoa, ôn luyện mở rộng thêm nhiều dạng bài thường xuất hiện trong các đề thi Tốt nghiệp cũng như đề thi Đại học cao đẳng qua các năm, để các em xử lý nhanh nhạy trước bất kỳ một dạng bài tập mà trước đây các em chưa được làm quen.
  • Mang lại kết quả học tập vượt trội sau 12 buổi học gia sư trở lên, đảm bảo được chất lượng học tập cho các em.
  • Cố gắng và nỗ lực hết mình vì sự tiến bộ của các em, giúp các em yên tâm với lựa chọn trường Đại học sắp tới của mình.

Nhận gia sư lớp 12 tại Hà Nội và TPHCM chất lượng

Nhận gia sư tại nhà cho mọi đối tượng học sinh lớp 12 có nhu cầu gia sư trên địa bàn thành phố HCM & Hà Nội:

  • Gia sư tại nhà cho các em học sinh chưa nắm vững kiến thức, những em có lỗ hổng kiến thức Toán, giúp các em hoàn thiện hơn kiến thức của mình.
  • Các em học sinh có nhu cầu nâng cao kiến thức môn Toán, giúp các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và có những sự lựa chọn đúng đắn trong việc chọn trường, để theo đuổi con đường mà các em đã chọn ngay từ ban đầu.
  • Các em trong đội tuyển học sinh giỏi các cấp, ôn thi tốt nghiệp THPT, LTĐH, giúp các em đạt được thành tích cao nhất.
  • Nhận dạy kèm cho các em học sinh khá giỏi, các em có nhu cầu một gia sư để hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập của năm lớp 12, tạo nền tảng vững chắc giúp các em nắm bắt được những vấn đề cơ bản và cốt lõi nhất.

Gia sư toán lớp 12 tiêu biểu nhận dạy online

Gia sư toán lớp 12 tiêu biểu nhận dạy online

Dịch vụ gia sư online lớp 12 đảm bảo kết quả học tập

Với sự nỗ lực hết mình, mong muốn đem lại chất lượng dạy và học online tốt nhất nhằm giúp học sinh lớp 12 ở xa trung tâm thành phố có kết quả học tập vượt trội:

  • Bước đầu đảm bảo cho các em đạt thấp nhất từ 7 điểm trong các kỳ thi định kì, học kì cũng như các bài kiểm tra thường xuyên trên lớp, bài đánh giá chất lượng học tập...
  • Giúp các em sẽ nắm bắt được nội dung bài học một cách sâu sắc và trọng tâm kiến thức cần đạt được, hiểu được mọi khía cạnh của vấn đề bài giảng, mở rộng, nâng cao hơn nữa năng lực và tình độ của các em.
  • Với mong muốn mang lại cho các em những hứng thú với môn Toán ngay từ đầu, không gò bó hay áp đặt để tạo áp lực cho các em, từ đó sẽ dẫn đến chất lượng học không đạt kết quả cao.
  • Sau 12 buổi học online, chúng tôi cam kết mang lại cho các em có những tiến bộ vượt bậc, giúp các em có những bước tiến thuận lợi nhất với nhiều sự lựa chọn hơn nữa.của mình. 

Phương pháp giảng dạy online cam kết mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho các em học sinh:

  • Luôn nắm bắt được mức độ tiếp thu và tiếp nhận kiến thức của từng em mà điều chỉnh phương pháp dạy học thích hợp nhằm đem lại cho các em kết quả học tập tốt nhất. 
  • Soạn giáo án luôn gắn liền với kiến thức chuẩn là trong chương trình học theo sự phân công của Bộ giáo dục, đồng thời đẩy mạnh việc nâng cao cho các em những kiến thức mở rộng thường xuất hiện trong các kỳ thi, chọn lọc các dạng bài tập từ nhiều nguồn tin cậy, được các gia sư online chọn lọc kỹ lưỡng nhất thường xuất hiện trong các đề thi. 
  • Đảm bảo sau khi giảng dạy các em sẽ có những kết quả học tập vượt trội, nắm bắt ngay được nội dung cốt lõi và hiểu sâu vấn đề, biết được các cách xử lý bài tập trong các đề thi một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Qua đó củng cố được kiến thức và khả năng tư duy nhạy bén cho của các em.

Thầy Nguyễn Văn Quý (2129) gia sư toán lớp 12 tiêu biểu

Thầy Nguyễn Văn Quý (2129) gia sư toán lớp 12 tiêu biểu

Gia sư toán lớp 12 tổng ôn tập, luyện thi

- Với đội ngũ gia sư chuyên trách và nhiệt tình trong công việc, được kiểm duyệt kĩ lưỡng qua nhiều vòng kiểm tra của trung tâm sẽ là lực lượng xây dựng lên uy tín của chúng tôi. Gia sư Toán 12 cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các em học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp và thi Đại học, Cao đẳng.

Đội ngũ gia sư Toán chất lượng

Có trình độ chuyên môn giỏi, đáp ứng tiêu chuẩn mà trung tâm tuyển chọn. Đội ngũ gia sư toán có nhiều năm kinh nghiệm dạy Toán cho học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố HCM & Hà Nội và được tin tưởng về chất lượng giảng dạy, bao gồm:

  • Giáo viên giỏi hiện đang công tác và giảng dạy tại các trường PTTH có tiếng tại TP Hà Nội & HCM và nhiều năm đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp với thành tích giảng dạy xuất sắc.
  • Các thầy cô giáo có kinh nghiệm ôn thi tốt nghiệp THPT và LTĐH, các thầy cô thường xuyên ra đề thi thử Tốt nghiệp cũng như Đại học, các thầy cô được cử đi học cao học tại khoa SP Toán - ĐHSP TPHCM.
  • Sinh viên xuất sắc về môn Toán, đang học tập tại các trường ĐH hàng đầu Việt Nam: ĐH Ngoại Thương, ĐH Quốc Gia, ĐH Bách Khoa,...và nhiều năm kinh nghiệm gia sư, tư vấn cho các em trước kỳ thi Đại học quan trọng.
  • Sinh viên chuyên Toán, đi dạy nhiều học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT và luyện thi Đại học cao đẳng. Các sinh viên luôn nhận được sự đánh giá cao về năng lực cũng như  tư cách, tác phong giảng dạy từ phía gia đình học sinh cũng như các em học sinh lớp 12.

Phương pháp giảng dạy

  • Lấy kiến thức trong sách giáo khoa làm kiến thức trọng tâm, lấy đó làm nền tảng của các bài giảng, khi các em nắm được mọi vấn đề cơ bản trong sách giáo khoa, Gia sư Toán 12 giúp các em tiếp cận với nhiều dạng bài tập cơ bản cũng như nâng cao từ các nguồn sách được biên soạn chọn lọc cho các kỳ thi Đại học.
  • Gia sư Toán 12 điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh, không dạy nhồi nhét hay tạo áp lực cho các em. Ngược lại, đội ngũ gia sư trẻ trung năng động luôn tạo ra cho các em tâm lí thoải mái nhất, giúp các em hiểu bài một cách thấu đáo và nhanh nhạy nhất.
  • Gia sư Toán 12 giảng dạy theo chuyên đề, cho các em làm đề gắn với hướng dẫn cách làm khi gặp bất kỳ một dạng bài tập nào đó, để các em nhớ lâu và xử lý được tất cả các dạng bài tập.
  • Gia sư Toán 12 với đội ngũ gia sư tận tình, tâm huyết, năng động trẻ trung đầy kinh nghiệm sẽ tạo cho các em nguồn cảm hứng và niềm đam mê với môn Toán.

Gia sư Toán 12 sẵn sàng cung cấp gói dịch vụ gia sư tại nhà tới tất cả các quý bậc phụ huynh cũng như các em học sinh lớp 12 trên toàn thành phố Hà Nội với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngay hôm nay, hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi để con em quý vị được học tập trong một môi trường giảng dạy hiệu quả.

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Tuyển dụng việc làm gia sư tiếng Hàn online và tại nhà


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Học phí gia sư tiếng Hàn dạy 1 kèm 1 bao nhiêu


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Luyện thi tín chỉ tiếng Trung HSK


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Top 12 Sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả nhất


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Thủ thuật sử dụng Youtube để học tiếng Anh


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Luyện nghe tiếng Anh như thế nào là đúng cách?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Học từ vựng theo phương pháp Nghĩa Tròn Vẹn ( full-meaning)


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Như thế nào được gọi là người học giỏi tiếng Anh ?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THẬT DỄ. HÃY TỰ TIN


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Bài Tập Câu Điều Kiện Có Đáp Án


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

387  4/27/2024 5:44:12 AM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo