Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Top 5+ mẹo học TOEIC giúp bạn đạt 700 đến 800+

Chứng chỉ TOEIC là một tấm bằng quan trọng và không thể thiếu đối với việc học tập và công việc, đồng thời nó còn phản ánh trình độ tiếng Anh của từng người. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn trong việc chuẩn bị và tham gia kỳ thi này. Dưới đây là 5 mẹo học toeic mà bạn nên thuộc lòng để đạt kết quả tốt nhất. Chúng ta hãy cùng xem nhé!

Bí quyết làm bài thi TOEIC giúp bạn đạt 700 đến 800+

Bí quyết làm bài thi TOEIC giúp bạn đạt 700 đến 800+

Ưu tiên giành trọn điểm số các câu dễ

Một mẹo học toeic quan trọng là ưu tiên làm đúng các câu hỏi dễ để giành được điểm số cao. Điều này đặc biệt cần thiết vì số lượng câu hỏi dễ trong đề thi mới đã giảm đi đáng kể, trong khi câu hỏi khó ngày càng nhiều và khó hơn. Do đó, việc mắc sai các câu hỏi dễ là một điều đáng tiếc. Dưới đây là một số mẹo thi TOEIC cơ bản để làm tốt các câu hỏi dễ trong từng phần:

Phần 1:
Tất cả các câu hỏi đều dễ hoặc rất dễ. Hãy cố gắng làm đúng tất cả 6 câu hỏi trong phần này.

Phần 2:
Phần này chủ yếu bao gồm các câu hỏi tương đối dễ. Đối với câu hỏi, hãy lắng nghe rõ câu hỏi và tìm các từ khóa quan trọng. Đối với câu trả lời, hãy cẩn thận với các câu có từ vựng lặp lại hoặc gần âm với từ trong câu hỏi, bởi chúng có thể là câu hỏi gài bẫy. Thông thường, câu trả lời đúng sẽ không chứa các từ như vậy và thường trả lời câu hỏi theo cách gián tiếp. Tổng cộng, hãy cố gắng đạt điểm tối đa trong phần này.

Phần 3 và phần 4:
Các câu hỏi dễ thường liên quan đến thông tin chi tiết, như thời gian, tên của một tòa nhà, hoặc tên một con đường. Các câu hỏi khó hơn thường liên quan đến nội dung chính, nguyên nhân và đặc biệt là câu hỏi ẩn ý. Trước khi nghe, hãy quét qua đề để xác định câu nào cần ưu tiên và cẩn thận để không mắc sai những câu dễ hơn.

Phần 5:
Toàn bộ phần này thường là các câu hỏi dễ hoặc rất dễ. Vì vậy, hãy cố gắng làm đúng tất cả câu hỏi trong phần này.

Phần 6:
Phần này có dạng câu hỏi mới là điền toàn bộ câu vào chỗ trống, khó hơn các dạng câu hỏi khác. Vì vậy, khi làm phần 6, bạn nên bắt đầu bằng việc làm các câu hỏi khác trước, để lại dạng câu điền vào chỗ trống làm sau cùng.

Phần 7:
Trong phần này, bạn nên áp dụng mẹo thi TOEIC và ưu tiên trả lời các câu hỏi theo thứ tự sau:

Tóm lại, ưu tiên giành trọn điểm các câu hỏi dễ là một mẹo thi TOEIC quan trọng. Hãy tìm hiểu các câu hỏi dễ và áp dụng các chiến lược tương ứng để làm tốt các phần khác nhau trong kỳ thi TOEIC.

Mẹo làm bài thi TOEIC Listening

Mẹo làm bài thi TOEIC Listening

Mẹo làm bài thi TOEIC Reading

Trong bài thi TOEIC Reading, cần áp dụng hai kỹ năng đọc lướt và đọc quét.

Chúng tôi hy vọng rằng những mẹo học toeic đã được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Tuy nhiên, không có gì có thể thay thế cho việc luyện tập chăm chỉ hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một gia sư tiếng Anh có kinh nghiệm trong việc luyện thi TOEIC, hãy liên hệ với các chuyên gia dạy tiếng anh cấp tốc cho người đi làm tại Olympia. Chuyên gia của chúng tôi có đủ bằng cấp, trình độ và kinh nghiệm luyện thi IELTS, TOEFL và TOEIC trong nhiều năm. Chắc chắn họ sẽ giúp bạn đạt điểm TOEIC từ 900 trở lên.

Luyện thi toeic như thế nào để đạt 800+

Luyện thi toeic như thế nào để đạt 800+

Nếu bạn đang tự học TOEIC tại nhà, thì việc hiểu luyện thi toeic như thế nào sẽ trở nên vô cùng quan trọng. Đối mặt với nhiều khó khăn, bạn chắc chắn sẽ muốn một hướng dẫn rõ ràng để rèn kỹ năng một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một phương pháp thành công và hiệu quả để nâng cao điểm số TOEIC khi tự học tại nhà. Hãy cùng các gia sư tiếng Anh khám phá để tìm hiểu các mẹo để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC.

Cách tự học kỹ năng đọc hiểu TOEIC tại nhà

Để đạt hiệu quả trong việc học kỹ năng đọc hiểu TOEIC tại nhà, có một số phương pháp mà bạn có thể áp dụng. Một yếu tố quan trọng là nâng cao vốn từ vựng và kiến thức ngữ pháp để đạt kết quả tốt trong phần đọc của bài thi. Tuy nhiên, không cần phải hiểu hết 100% nội dung để đạt điểm cao trong bài thi TOEIC.

Thực tế đã chứng minh rằng trong bài thi TOEIC, điểm cao trong phần đọc phụ thuộc vào khả năng hiểu ngữ cảnh của đoạn văn. Vì vậy, bạn có thể giới hạn thông tin cần tìm để trả lời câu hỏi một cách chính xác. Đồng thời, rèn luyện khả năng đọc nhanh và kỹ năng tìm các từ khóa trong đoạn văn để sử dụng làm căn cứ cho việc trả lời các câu hỏi liên quan.

Một phương pháp khác là dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc các bài báo, email mẫu, đoạn văn hoặc bảng quảng cáo bằng tiếng Anh. Đồng thời, bạn có thể sử dụng một cuốn sổ để ghi chép các điểm ngữ pháp quan trọng kèm theo ví dụ minh họa và từ vựng gặp phải trong quá trình tự học kỹ năng đọc hiểu TOEIC tại nhà. Điều này sẽ giúp bạn có cơ sở để ôn tập và rút ra kinh nghiệm.

Kiến thức về ngữ pháp và từ vựng này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tham gia vào các bài kiểm tra về ngữ pháp và từ vựng. Nếu cần, bạn có thể liên hệ với giáo viên dạy tiếng Anh để được hướng dẫn một cách cụ thể và đạt điểm cao trong phần thi này.

Luyện kỹ năng nghe TOEIC tại nhà

Cách tự học kỹ năng nghe TOEIC tại nhà

Có một số cách khác nhau để tự học kỹ năng nghe TOEIC tại nhà. Bạn có thể tìm hiểu các chương trình trò chơi thú vị trên các kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng hoặc xem phim tiếng Anh với phụ đề tiếng Anh để đánh giá trình độ tiếng Anh của mình. Thêm vào đó, việc nghe các bài thuyết trình trên TED Talk cũng là một cách hữu ích để nâng cao kỹ năng nghe nói chung và đạt điểm cao trong phần nghe TOEIC.

Trong quá trình luyện nghe, bạn có thể thực hành bằng cách nghe và viết lại các đoạn hội thoại mà bạn nghe được để so sánh với câu trả lời. Đây là một phương pháp mà các chuyên gia TOEIC khuyên dùng, vì nó mang lại hiệu quả lớn.

Với tất cả những kinh nghiệm luyện thi toeic như thế nào hiệu quả và thông tin đã được chia sẻ, hy vọng rằng chúng tôi đã giúp bạn tìm được hướng đi rõ ràng và dễ dàng để tự học kỹ năng nghe TOEIC tại nhà. Hẹn gặp bạn trong những bài viết hữu ích sắp tới! Nếu bạn muốn học TOEIC và cải thiện khả năng giao tiếp lưu loát, hãy đăng ký học cùng các giáo viên dạy tiếng Anh tại Olympia.


btn-zalo