Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Chia sẽ phần mềm học tiếng Anh trẻ em

Như bạn đã biết, việc học một ngôn ngữ mới phải dựa trên 90% là khả năng ghi nhớ từ phía người học. Bạn từng có tuổi thơ dữ dội với những bài hát thiếu nhi và vẫn còn nhớ chúng? Các nghiên cứu mới rồi về giáo dục ở đại học Edinburgh ( Anh) đã chứng minh rằng học tiếng Anh qua bài hát là phương pháp học dễ dàng ghi nhớ từ vựng nhất. Lời bài hát và kết cấu ngôn ngữ có thể giúp bé nhớ chính xác lên đến 90% và bộ nhớ lên đến 300 từ, cụm từ.  Đây cũng được xem là phương pháp giảng dạy khá là nhiều trong các trường tiểu học trên thế giới. Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn là một ví dụ tham khảo.

Phần mềm học tiếng Anh trẻ em lớp 1 Sing2Learn

Điểm mạnh của phần mềm học tiếng Anh trẻ em lớp 1 Sing2Learn

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn là phần mềm được thiết kế thu hút và hiện đại, hoàn toàn miễn phí trên nhiều ứng dụng smartphone tinh tường. Bé lớp 1 học tiếng Anh thật dễ dàng với Sing2Learn ngay khi mới bắt đầu học tiếng Anh cơ bản .

Điều cần biết về Phần mềm học tiếng Anh cho bé lớp 01 Sing2Learn

Phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn là chìa khoá thành công và là công cụ toàn mỹ cho bất kỳ đứa khi nào khi mới bắt đầu học tiếng Anh. Phần mềm tiếng Anh cho bé này được xây dựng từ các cụm từ quan trọng với cách phát âm thông dụng, mượt mà và giúp người học ghi nhớ dễ dàng. Trong phần mềm còn có các Phrase Factory cũng bao gồm nhiều đề tài khác nhau liên quan đến sức khoẻ, văn hóa - du lịch, ngày tháng năm...để bé học tập nhanh nhất.

Lợi ích của phần mềm Sing2Learn

- Bé sẽ dễ dàng khám phá Jargon Buster Plus: với khoảng hơn 250 thành ngữ và các cụm từ thông dụng, phần mềm học tiếng Anh qua bài Sing2Learn sẽ giúp bé biểu đạt nhiều xúc cảm khác nhưu như người bản xữ khi học bối cảnh trong bài hát yêu thích.

- Chế độ học: cùng với chế độ Learn Mode, người học có thể học 1 bài hát trong vòng 1 giờ, chức năng đ-biệt này chấp nhận phát các phần khác nhau trong cùng một bản nhạc để bé tự luyện tập. Còn một chức năng hữu dụng khác là khả năng lặp lại btấ kì phần nào trong bài hát để bé có thể học nhuần nhuyễn.

- Học từ trí nhớ: phần biên dịch và bản chức năng gốc trong lời bài hát là một trong những chức năng tuyệt vời giúp người học kiểm tra độ chính xác trong quy trình học của mình.

- Các bài kiểm tra bằng miệng: chọn lựa một microphone cho bé để đọc với lời bài hát sẽ giúp bé so sánh độ chuẩn xác đối với bản chính qua bộ kiểm tra phát âm lý tưởng của Sing2Learn bằng cách hiển thị lời bài hát với bản gốc để cho ra kết quả là cuối cùng. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm học Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

- Bài kiểm tra viết: bé sẽ được cải thiện kĩ năng viết bằng cách biên dịch ngôn ngữ tiếng Anh sang lời bài hát gốc, phần lời bài hát sẽ được hiển thị ngoài màn hình để tham chiếu dễ dàng.

Ngoài những lợi ích trên, phần mềm học tiếng Anh qua bài hát cho bé lớp 1 Sing2Learn mà Alokiddy giới thiệu còn có giống như số lợi ích khác như ngôn ngữ giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tham gia các diễn đàn Sing2Learn... Hãy cùng truy cập và tham khảo bố mẹ nhé.

Bé học từ vựng với đĩa Disney Magic English

Bé học từ vựng với đĩa Disney Magic English

Làm sao để bé yêu thích và phấn khởi học tiếng Anh đây? Bởi theo khoa học chứng minh, não bộ của bé chỉ thật sự hoạt động nếu cảm nhận thấy thích thú với một trường hợp nào đó mới mẻ và vậy nên, bé sẽ lắng tai nghe nhanh nhất, học hữu hiệu nhất. Học từ mới tiếng Anh lớp 5 cho con trẻ qua đĩa Disney Magic English sẽ không thành vấn đề nếu phụ huynh muốn giáo dục trẻ từ sớm. Với bộ đĩa tiếng Anh cho trẻ em này, bé sẽ có khả năng nói tiếng Anh lưu loát và luôn cảm thấy hào hứng đối với môn tiếng Anh khi học tại nhà.

Đĩa Disney Magic English cho bé lớp 5 học từ vựng

Như bạn đã biết học tiếng anh thiếu nhi rất quan trọng. Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English được cho là phương pháp học tiếng Anh cho trẻ tuyệt vời để bé vừa học vừa chơi. Với cách học tiếng Anh cho trẻ em qua đĩa này, bố mẹ chỉ cần một chiếc đầu đĩa và một cái tivi là có thể cho bé học mà không nên làm đến bất kì trung tâm hoặc lớp học thêm tiếng Anh nào.

Disney Magic English – đĩa tiếng Anh cho trẻ em vô cùng cuốn hút và sinh động, lôi cuốn các bé qua những nhân vật nổi danh của hãng phim Disney. Cùng với Magic English, bé sẽ bị cuốn theo những thiên thần đáng yêu hay những pha hành động vui nhộn, sinh động củaMickey, Donald, Goofy… Và đ.biệt, bé sẽ học từ vựng tiếng Anh lớp 5 bằng cách làm quen với những vốn tiếng Anh đơn giản hóa bằng h/a trực giác hoặc qua các bài hát dễ thương.

Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English là phương pháp học tiếng Anh giúp người học tương tác, đi sâu vào trọng điểm của vấn đề cùng những hình ảnh có tính gợi hình cao, đánh thức giác quan và giuýp trẻ kích thích tư duy. Vì thế, các bé sẽ nhớ lâu và tiếp thu nhanh hơn.

Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English

Những lợi ích của việc học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English

Bố mẹ không cần uổng phí sức và thời gian để suốt ngày phải đưa đón bé đến các trung tâm học tiếng Anh mà vẫn nói tiếng Anh lưu loát. Ngoài ra, bố mẹ cũng không mất quá nhiều thời gian cả ngày, cả buổi để dạy trẻ học tiếng Anh mà bé vẫn có thể tự xem và học một cách tự nhiên, thấm nhuần nhất không cần đến bố mẹ dạy. hơn thế nữa, học từ vựng tiếng Anh lớp 5 qua đĩa Disney Magic English còn mang đến khá là nhiều lợi ích ngay sau đây :

- Hình ảnh hóa nội dung: là phương pháp học hiện đại các bé hiểu nội dung của từ, cụm từ và các tình huống giao tiếp mà không cần giải thích bằng bất kì ngôn ngữ nào khác.

- Thực hiện học đi đôi với hành: mỗi phần học, bé sẽ dễ dàng được tiếp nhận một tình huống giao tiếp và bối cảnh cụ thể để ứng dụng vào tình huống thực tế bằng cách giải đáp các câu hỏi tinh tường liên quan để bé trở thành nhanh nhạy hơn..

- Bé sẽ không học thụ động: do bé lớp 5 đang trong độ tuổi đi học và thích xem phim hoạt hình hơn là đọc sách. do vậy, nắm bắt được tâm lý này, Walt Disney đã cắt những trích đoạn phim hoạt hình tuyệt vời nhất kéo theo các ca khúc vào video cùng thời điểm "khéo léo" xen vào đó là những câu, từ tiếng Anh rất đơn giản và thích hợp với trích đoạn thực tiễn của phim. Vì thế, dù đang xem phim nhưng mà bản chất là trẻ đang học. Đây là phương pháp học từ vựng cho trẻ em đã được kiểm chứng ở rất là nhiều nước phát triển trên thế giới .

Đĩa tiếng Anh cho trẻ em Disney Magic English gồm có các đĩa:

- Học tiếng Anh qua những câu chuyện.

- Hát lặp đi lặp lại các câu trả lời

- Tăng vốn từ vựng qua sự lặp lại.

- Thực hành tiếng anh phê duyệt các hoạt động

Học từ vựng tiếng Anh lớp 5 cho trẻ em qua đĩa Disney Magic English giúp các bé nhà bạn luyện các kĩ năng phát âm, nghe nói như người bản xứ ngay từ nhỏ, xem đi xem lại nhiều lần mà không biết chán. Thật ngạc nhiên - thú vị phải không? Nếu có nhu cầu nghiên cứu thêm những bộ đĩa tiếng Anh cho trẻ em khác, bố mẹ hãy truy nhập websiteOlympia nhé.


btn-zalo