Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Tuyển dụng việc làm gia sư tiếng Hàn online và tại nhà TPHCM

Tuyển dụng việc làm gia sư tiếng Hàn online và tại nhà TPHCM

 

Bạn đang có ước mơ học tiếng Hàn nhưng bạn ở quá xa trung tâm tiếng Hàn, hay bạn là người đi làm và không sắp xếp được thời gian tham gia những lớp học offline? Một giải pháp hoàn hảo là tuyển gia sư tiếng Hàn trực tuyến hoặc dạy tại nhà. Học tiếng Hàn trực tuyến dành cho tất cả những ai muốn học tiếng Hàn nhưng gặp vấn đề về khoảng cách và thời gian.

Nhiều người vẫn có ý nghĩ rằng để giao tiếp được tiếng Hàn cần phải học chắc ngữ pháp và biết được nhiều ngữ pháp tiếng Hàn mới có thể nghe và hiểu được. Quả thật nếu ngữ pháp rất quan trọng nếu không có ngữ pháp thì mọi từ vựng sẽ trở nên rời rạc, bạn không thể diễn tả được hoàn chỉnh ý cần nói của mình. Tuy nhiên, để có thể giao tiếp tiếng Hàn thì bạn không cần thiết phải học quá nhiều ngữ pháp mà chỉ cần học chắc các ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản nhất.

Gia sư tiếng Hàn Online 

Đặc biệt, đã có khá nhiều người lựa chọn cách học giao tiếp cơ bản Online rất thành công. Do hạn chế về thời gian và điều kiện học tập mà cách học tiếng Hàn Quốc qua mạng được nhiều người quan tâm, trong đó chủ yếu là người đã đi làm lựa chọn học để nâng cao thêm trình độ tiếng Hàn. Thông qua những bài giảng online và các video dạy học tiếng Hàn Quốc hay những bài học giao tiếp cơ bản được chia sẻ trên mạng xã hội mà bạn đã tích lũy cho mình một ít vốn giao tiếp bằng tiếng Hàn, sử dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Một số địa chỉ học giao tiếp cơ bản trực tuyến được ưa thích nhất như Olympia với các bài học giao tiếp cơ bản và học nghe nói hội thoại theo chủ đề, bài giảng tiếng Hàn online trên Youtube. Mọi khóa học tiếng Hàn trực tuyến tại trung tâm dạy tiếng Hàn. Một mẹo khác để học giao tiếp online cực kì giỏi đó chính là xem phim Hàn Quốc. Nhiều bạn chia sẻ rằng xem phim Hàn Quốc nhiều giúp họ biết được những câu giao tiếp cơ bản. Việc nghe quen tai và ghi nhớ rồi vận dụng nhiều lần mọi lời thoại của nhân vật trong phim giúp người tự học phát âm tốt hơn và tiếp thu nhanh hơn.

Học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản Online

Như các bạn cũng đã biết cách tự học online có nhiều hạn chế. Trong đó, hạn chế nhất chính là việc thiếu môi trường thực tế để bạn có thể vận dụng việc nghe và nói, những câu giao tiếp đã học. Để khắc phục hạn chế này thì bạn đừng quên nói tiếng Hàn mỗi ngày. Không khó để bạn có thể nói chuyện và chat bằng tiếng hàn với bạn bè hay với người bản xứ qua những công cụ mạng hiện nay như các mạng xã hội facebook, twitter và các phần mềm nói chuyện miễn phí trên điện thoại như Zalo, KakaoTalk hay Skype...

Nếu bạn chưa quen hoặc thiếu tự tin thì bạn có thể tự thực hành và tự nói chuyện trước gương rồi cải thiện dần. Làm cách nào cũng được nhưng bạn cần phải thực hành giao tiếp. Đây là bước rất quan trọng để làm cho mọi kiến thức bạn có được và sử dụng ngay trong thực tế, học đi đôi với hành.

Chắn chắn rằng mọi việc học tiếng hàn giao tiếp cơ bản online có hiệu quả không tùy thuộc rất nhiều vào bạn. Bạn buộc phải suy nghĩ, lựa chọn, hay tự đốc thúc bản thân hoàn thành việc học. Khi đó, bạn cần có một tinh thần học tập tự giác và thái độ chăm chỉ, kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc. Tuy nhiên cũng không nên bắt ép mình quá đà và nếu không muốn công sức học của bạn bấy lâu trôi ra sông ra biển. Nếu thực sự bạn đã thử, không thể học tập một cách nghiêm túc vậy hãy tìm đến một trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín để tránh lãng phí thời gian và công sức tự học. Trung tâm tiếng Hàn sẽ hướng dẫn bạn cách học và định hướng, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình từ lúc bắt đầu đến lúc nghe nói thành thạo.

Hiệu quả của học với gia sư tiếng Hàn trực tuyến

Gia sư tiếng Hàn tại nhà 

Được biết tầm quan trọng của tiếng Hàn với cuộc sống hiện nay. Trung tâm tiếng Hàn Olympia đã cho ra đời khóa Học tiếng Hàn tại nhà nhằm giúp các bạn không muốn đến trung tâm để học thì hãy đăng kí ngay khóa học tiếng Hàn và chỉ việc ngồi ở nhà ôm nấy chiếc máy tính và học tiếng Hàn với giáo viên trực tiếp đến nhà.

Bạn có dám bỏ dùng Facebook chỉ để tập trung về việc học tiếng Hàn không? Bạn có dám không liếc qua Vnexpress một ngày để có thể nghe hết đoạn hội thoại nên nghe. Hay bạn có dám đảm bảo rằng mình không trèo lên chiếc giường ấm áp của mình, chìm sâu vào giấc ngủ nếu trời đông quá lạnh hoặc ngày dài làm mình mệt mỏi,…Bla ..bla…Còn rất nhiều các vướng mắc khác làm bạn phải bối rối, tự đặt cho bạn câu hỏi “ Học tiếng Hàn khó không” câu trả lời là quá dễ. Tuy nhiên có bệnh thì bạn phải uống thuốc là chuyện đương nhiên. Dưới đây là một số bài thuộc đặc trị cho những thói quen xấu của bạn.

Lên một chiến lược rõ ràng. Hay nói tóm tắt hơn thì là một bảng kể hoạch cụ thể và chi tiết. Dù có được thoải mái ở nhà thì bạn vẫn nên biết rằng giờ nào mình sẽ làm việc gì. Làm như thế nào với kết quả mình mong muốn đạt được ra làm sao. Khi có các con số cụ thể để bạn theo đuổi thì việc học tiếng Hàn sẽ sớm có thể thành công được.Luyện thói quen làm việc không theo cảm hứng, sai lầm to lớn người của nhiều bạn học tiếng Hàn đó là cảm giác phấn khởi. Cộng thêm việc thích nghỉ ngơi. 

Ví dụ là : Sau khi mới nghe xong một đoạn hội thoại việc của mình là phải nghe đi nghe lại, ghi lại những từ mình nghe được ra sách vở để sửa. Nhưng bạn không làm vội. Vì bạn vửa nghe hội thoại xong mà. Vậy nên bạn đang rất mệt mỏi. Và bạn phải tìm cách để xả stress hoặc ra chơi tầm 15 phút. Nghe một bản nhạc thư giãn. Ra ngoài hít thở. Nhưng tuyệt đối lúc đang học tiếng Hàn tại nhà với giáo viên, bạn không được vào Facebook. Trường hợp bất dắc dĩ tìm thông tin bạn cần ở trên các Fanpage thì bạn hãy tìm lúc khác. 

Những cách chữa bệnh lười trong việc học là tìm ngay cho mình một người thầy tốt hướng dẫn bạn. Người thầy này chắc chắn biết những phương pháp học tiếng Hàn, sát xao với trình độ và năng khiếu để giúp bạn học hiệu quả hơn.

Thầy sẽ giúp bạn con đường học một cách chuẩn. Rèn luyện bạn thông qua những bài tập có kiểm tra hàng ngày sửa sai những lỗi sai của bạn ngay lập tức. Tránh việc vừa đá bóng vừa thổi còi như lúc bạn tự học tiếng Hàn của mình.

Tạo cho bạn một môi trường để học lại các kỹ năng. Tất nhiên một mình thì bạn có thể tự độc thoại và tự viết các bức thư cho bản thân hay chat online với một người Hàn mà bạn biết qua facebook chẳng hạn. Nhưng đó không phải là một cách làm hiệu quả. Bạn nên có những người bạn sát cánh cùng bạn. Những người sẽ nói ra lời chào và yêu cầu bạn phải trả lời câu chào hỏi của họ ngay lập tức. Thầy giáo sẽ giúp bạn liên lạc với những người này, điều trị ngay khi phát hiện lưỡi bạn đặt không chuẩn. Đó sẽ là những lợi ích khi bạn có người thầy giáo tốt.Tuy nhiên học tiếng Hàn khó không, Sẽ không khó nếu như bạn biết kết hợp thông minh các cách thức, các quy trình học như vậy. Hãy thứ nghiệm ngay bây giờ nhé nếu như bạn vẫn đang là kẻ thua cuộc trong một phương pháp học nào đó.

Tuyển dụng gia sư tiếng Hàn dạy Online và dạy tại nhà TPHCM

Tuyển dụng gia sư tiếng Hàn dạy Online và dạy tại nhà TPHCM

Nều các bạn là du học sinh tại Hàn Quốc hoặc giáo viên, sinh viên giỏi tại TPHCM hoặc các tỉnh thành khác như Cần Thơ, Cà Mau, An Giang,... có kỹ năng nghiệp vụ sư phạm với mong muốn nhận lớp dạy tiếng Hàn tại nhà và online, vui lòng đăng ký tìm việc làm gia sư theo điều kiện của trung tâm

Điều kiện nhận lớp

  • Các giáo viên đang công tác và giảng dạy tiếng Hàn tại Trung tâm Hàn ngữ.
  • Du học sinh từ Hàn Quốc
  • Sinh viên chuyên ngành tiếng Hàn khá giỏi, nhiệt tình từng nhận gia sư, và được phản hồi tốt từ phụ huynh học sinh.

Không chỉ giỏi chuyên môn mà quan trọng hơn là các bạn cái tiến bộ trong phương thức giảng dạy, cụ thể:

  • Nắm bắt được tâm lý của các em để đưa ra các phương pháp dạy khoa học phù hợp.
  • Sinh viên năng động trẻ trung, kinh nghiệm giảng dạy, được sự đánh giá cao từ phía gia đình học sinh. 

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Học phí gia sư tiếng Hàn dạy 1 kèm 1 bao nhiêu


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Luyện thi tín chỉ tiếng Trung HSK


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Top 12 Sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả nhất


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Thủ thuật sử dụng Youtube để học tiếng Anh


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Luyện nghe tiếng Anh như thế nào là đúng cách?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Học từ vựng theo phương pháp Nghĩa Tròn Vẹn ( full-meaning)


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Như thế nào được gọi là người học giỏi tiếng Anh ?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THẬT DỄ. HÃY TỰ TIN


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Bài Tập Câu Điều Kiện Có Đáp Án


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Làm thế nào để học Ngữ pháp Tiếng Anh hiệu quả?


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

191  5/8/2024 4:03:35 PM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo