Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Top 12 Sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả nhất

Top 12 Sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả nhất

 

Đâu là những tài liệu sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. TOEIC là một bài thi được sử dụng để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh của người thi. Nếu như bạn vừa mới “chập chững” làm quen với TOEIC? Hay bạn đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu? JES sẽ giới thiệu đến bạn Top 12 Sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả nhất phù hợp với mọi đối tượng mà bạn nên tham khảo.

Sách Starter TOEIC

Starter TOEIC là cuốn sách luyện thi TOEIC phù hợp với những bạn đang có trình độ tiếng Anh sơ cấp hoặc những bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn dưới dạng các bài tập thực hành nhấn mạnh vào trọng tâm; đồng thời cung cấp những kiến ​​thức cơ bản, các mẹo và chiến thuật giúp bạn học tốt hơn.

Cuốn sách Starter TOEIC được thiết kế với 4 chương riêng biệt nhằm mang đến cho người học những kiến thức Tiếng Anh nền tảng nói chung và bài thi TOEIC nói riêng.

Để có thể khai thác kiến thức tối đa của cuốn sách luyện thi TOEIC này, các bạn nên học thật kỹ phần ngữ pháp và từ vựng căn bản mà trong các bài thi TOEIC thường xuất hiện để không bị bỡ ngỡ hay gián đoạn trong quá trình học.

Đối với phần thi Listening: người học không nên xem trước phần transcript mà hãy cố gắng nghe ít nhất 3 lần rồi mới check đáp án và nghe lại bằng transcript. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị phụ thuộc vào transcript, đồng thời để tai bạn có thể quen dần với ngữ điệu nói, âm sắc chính xác của phát âm để cải thiện kỹ năng nghe.

Đối với phần thi Reading: sau khi đã check đáp án, bạn nên rà soát thêm lần nữa và tìm hiểu tại sao chọn đáp án đó mà không phải đáp án này, để hiểu thêm về chủ điểm ngữ pháp, từ vựng trong bài thi TOEIC.

Xem thêm

🔰Giáo viên Kinh nghiệm giúp bạn đạt kết quả cao kỳ thi TOEIC

Sách TOEIC Analyst

TOEIC Analyst là cuốn sách luyện thi TOEIC sẽ hỗ trợ bạn trong việc hệ thống hóa những kiến ​​thức đã học, cũng như củng cố kiến ​​thức TOEIC nhờ các bài test bám sát với format đề thi TOEIC. Nội dung sách TOEIC Analyst gồm có: Reading, Listening, Practice Test, Đáp án, Scripts.

Các nội dung được biên soạn trong sách TOEIC Analyst được đánh giá rất sát với đề thi TOEIC format mới. Bạn sẽ được học và tiếp cận với các dạng bài tập về ngữ pháp, từ vựng thường xuất hiện trong từng phần của bài thi TOEIC và các mẹo tránh bẫy để bạn đạt được kết quả cao hơn. TOEIC Analyst phù hợp với những bạn có target từ 500 – 750 điểm TOEIC.

Sách TOEIC Analyst
Sách TOEIC Analyst

Sách Very Easy TOEIC

Very Easy TOEIC là cuốn sách được biên soạn dành cho những bạn mới bắt đầu luyện thi TOEIC bởi sách được trình bày đơn giản, dễ hiểu. Cuốn sách luyện thi TOEIC này sẽ mang đến cho người học những nền tảng kiến thức tiếng Anh cơ bản nhất thông qua 12 bài học lớn theo các chủ đề đa dạng.

Ngoài ra, sách Very Easy TOEIC còn có các bài tập nhỏ được thiết kế dưới dạng đề thi thử để người học có thể luyện tập thêm. Đồng thời, cuốn sách sẽ gợi ý cho bạn những mẹo làm bài cực hay để làm bài hiệu quả nhất.

Sách Target TOEIC

Sách Target TOEIC

Cuốn sách Target TOEIC giúp thí sinh làm quen với các kĩ thuật và hình thức làm bài mới nhất trong bài thi TOEIC. Sách có 6 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế sẽ giúp cho người xây dựng được các kĩ năng làm bài tốt nhất. Bởi thế, đây là sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Bộ Economy TOEIC Vol từ 1 – 5

TOEIC Economy Vol 1, 2, 3, 4, 5 là bộ luyện đề TOEIC cực kì nổi tiếng và hiệu quả với những người luyện thi TOEIC. Bộ sách này bao gồm các bài luyện tập để cải thiện 2 kĩ năng chính trong kì thi TOEIC là Reading và Listening với nhiều mức độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao.

Bộ sách TOEIC Economy được xem như một lộ trình ôn thi TOEIC hiệu quả để các bạn mới bắt đầu có thể làm quen và ôn lại kiến thức sơ bộ, cũng như củng cố và nâng cao năng lực học tập của mình. Hơn hết, TOEIC Economy Vol 3-5 là những sách luyện thi TOEIC phù hợp với các bạn muốn đạt điểm TOEIC 700+. Nếu như bạn phân vân không biết nên bắt đầu ôn thi từ đâu và như thế nào, thì đây là bộ tài liệu luyện thi TOEIC mà bạn cần.

Sách Skill for the TOEIC test speaking and writing

Skill for the TOEIC test Speaking and Writing là bộ sách học TOEIC được tác giả Collins biên soạn. Nội dung của sách phù hợp với nhiều đối tượng người học khác nhau, với mong muốn cải thiện điểm số của mình trong bài thi TOEIC Reading và Listening cũng như những người muốn trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Cuốn sách luyện thi TOEIC này bao gồm các bài tập TOEIC liên quan đến các lĩnh vực thường gặp trong bài thi TOEIC cũng như trong giao tiếp tiếng Anh. Quan trọng hơn hết là tác giả Collins còn “mách nhỏ” cho người học những mẹo, chiến thuật hay hiệu quả để bạn đạt kết quả cao trong bài thi TOEIC.

Sách Big Step Toeic 1 2 3

Sách Big Step Toeic 1 2 3

Bộ sách luyện thi TOEIC – Big Step TOEIC bao gồm 3 cuốn, sách giúp người học cải thiện và nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ của mình. Ưu điểm nổi bật của cuốn sách là chỉ đưa ra những nội dung bám sát với đề thi TOEIC để học viên nắm vững, phương pháp truyền đạt theo sơ đồ tăng khả năng tư duy.

Sách Hacker TOEIC

Cuốn sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả tiếp theo chính là Hackers TOEIC – đây là sách ôn thi TOEIC “thần thành” giúp người học dễ dàng nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

Hacker TOEIC được biên soạn dựa trên những yêu cầu mà đề thi TOEIC thật đưa ra và phù hợp với nhiều đối tượng người học khác nhau. Cuốn sách được biên soạn theo một lộ trình học chi tiết và đầy đủ, để bạn có thể tự định hướng con đường ôn thi TOEIC hiệu quả riêng cho mình. Đặc biệt, sách không quá nặng về mặt kiến ​​thức và lộ trình học phù hợp với định hướng học tập của bạn.

Ngoài những kiến thức về ngôn ngữ thì cuốn tài liệu luyện thi TOEIC này cũng chia sẻ về những cách thức và kinh nghiệm làm bài thi TOEIC thực tế. Do đó, sách được chia thành 4 phần bám sát vào 4 part của kì thi Part 1,2,3,4.

Sách 600 Essential words for the TOEIC

600 Essential words for the TOEIC là sách học từ vựng TOEIC được sử dụng nhiều nhất. Bạn nên học và ghi nhớ 600 từ vựng TOEIC trước, vì nếu bạn học quá nhiều mà không biết cách vận dụng hay hiểu từ này, học trước quên sau thì cũng không mang lại kết quả cao. Vì vậy, cuốn sách 600 từ vựng TOEIC căn bản sẽ là lựa chọn lý tưởng cho lộ trình ôn thi TOEIC hiệu quả của bạn.

Nội dung trong sách 600 Essential words for the TOEIC cung cấp cho bạn vốn từ vựng cơ bản của 50 chủ đề thường xuất hiện trong bài thi TOEIC, ngoài ra bạn có thể làm các bài tập để ghi nhớ từ vựng hiệu quả.

Sách English Grammar In Use

Cuốn sách English Grammar in use là một trong những tài liệu ngữ pháp TOEIC “gối đầu giường” của các sĩ tử và được nhiều người sử dụng trong quá trình ôn luyện tiếng Anh.

English Grammar in Use rất hữu ích dành cho những ai đang muốn cải thiện tiếng Anh học thuật của mình, đặc biệt là kiến thức ngữ pháp để vận dụng vào bài viết và nói. Bộ sách English Grammar in Use do tác Raymond Murphy biên soạn và được Đại học Cambridge xuất bản. Sách gồm 3 cuốn với trình độ từ cơ bản đến nâng cao, bởi thế đây là bộ sách hay nhất về ngữ pháp mà bạn nên tham khảo.

Cuốn sách English Grammar in use là sách luyện thi TOEIC sẽ cung cấp cho bạn các kiến ​​thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Sách được trình bày logic, khoa học giúp người học tiếp thu kiến ​​thức một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nó là một lựa chọn tốt cho nhiều người mới bắt đầu học.

Đây là cuốn sách ôn thi TOEIC tập trung vào những người học tiếng Anh trình độ trung cấp (nghĩa là những người đã có kiến thức nền tảng về tiếng Anh). Sách cung cấp các kiến thức ngữ pháp phù hợp với người học trình độ trung cấp, tuy nhiên một số học sinh nâng cao gặp khó khăn về ngữ pháp cũng có thể sử dụng tài liệu ôn thi TOEIC này.

Sách ABC TOEIC

Sách ABC TOEIC

Đây là sách luyện thi TOEIC dùng cho những bạn mới bắt đầu làm quen TOEIC với mục tiêu 200-350 điểm. Tuy độ hót không bằng quyển Very Easy TOEIC, nhưng xét về nội dung thì quyển ABC TOEIC có cấp độ tương đương và các phần bài học chi tiết hơn.

Bộ sách ABC TOEIC được chia thành 2 cuốn Reading và Listening riêng. Cuốn Listening gồm 4 Part của bài thi TOEIC Listening với cách làm chi tiết từng dạng câu hỏi. Cuốn ABC TOEIC Reading thì chia thành 2 phần, phần 1 là ngữ pháp và từ vựng và hần 2 là kiến thức phần Đọc Hiểu Reading Part 7.

Sách ETS TOEIC 2020

Nhắc đến ETS, người đọc chắc hẳn biết được độ chính xác và mức độ bám sát format của bài thi TOEIC. Bởi ETS là đơn vị nghiên cứu và biên soạn đa phần các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ… trong đó có các bài thi TOEIC được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Vì vậy, ETS TOEIC 2020 là một trong những sách luyện thi TOEIC cấp tốc cực hay mà bạn không nên bỏ qua.

Nội dung trong sách ETS 2020 bám sát với đề thi thật, giọng đọc chuẩn, đây là cơ hội để bạn cọ sát với đề thi mẫu vừa chất lượng vừa phong phú để tự đánh giá điểm số và năng lực học tập của mình tương đối chính xác. Cuốn sách ôn thi TOIEC này được ví như “người bạn đồng hành” trong quá trình ôn luyện TOEIC mà mỗi người đều không thể thiếu.

Sách HACKER TOEIC 3

Sách HACKER TOEIC 3

Và cuối cùng trong danh sách các tài liệu ôn thi TOEIC tại nhà hiệu quả đó chính là cuốn sách Hacker Toeic 3. Sau khi đã hoàn thành xong những cuốn sách nêu trên, Hackers 3 được đánh giá là thử thách khó khăn nhất dành cho bạn target từ 850 – 900 điểm TOEIC.

Để làm được cuốn sách luyện thi TOEIC này đòi hỏi bạn phải sở hữu một kho kiến thức tiếng anh phong phú, nghe hiểu đa dạng các giọng đọc khác nhau, kinh nghiệm để hóa giải các bẫy khó xuất hiện trong đề thi TOEIC.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về sách luyện thi TOEIC hay và hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc nguồn thông tin kiến thức hữu ích. Chúc các bạn học tốt!

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Thủ thuật sử dụng Youtube để học tiếng Anh


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Luyện nghe tiếng Anh như thế nào là đúng cách?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Học từ vựng theo phương pháp Nghĩa Tròn Vẹn ( full-meaning)


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Như thế nào được gọi là người học giỏi tiếng Anh ?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THẬT DỄ. HÃY TỰ TIN


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Bài Tập Câu Điều Kiện Có Đáp Án


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Làm thế nào để học Ngữ pháp Tiếng Anh hiệu quả?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Gia Sư Tiếng Anh Mỹ Tho


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Du học thạc sĩ Mỹ cần bằng IELTS hay TOEFL và tiêu chuẩn như thế nào


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Tìm gia sư tiếng Pháp dạy 1 kèm 1 tại nhà


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

161  4/28/2024 12:45:41 AM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo