Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Những chứng chỉ dạy tiếng anh cho trẻ em được quốc tế công nhận

Hiện nay, để trở thành giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ em, bạn chỉ cần có năng lực tiếng Anh và chứng chỉ dạy tiếng anh cho trẻ em. Vậy đó là những chứng chỉ nào, cùng tìm hiểu những chứng chỉ dạy tiếng Anh được công nhận tại Việt Nam và quốc tế.

Những chứng chỉ dạy tiếng anh cho trẻ em được quốc tế công nhận

TKT (Teacher Knowledge Test)

TKT (Teacher Knowledge Test) - Bài kiểm tra Kiến thức giáo viên là một chứng chỉ do Cambridge ESOL giới thiệu vào năm 2005. Chứng chỉ này dành cho giáo viên ở các cấp học tiểu học, trung học và đại học, đặc biệt phù hợp cho những giáo viên mới bắt đầu và chưa có bằng cấp giảng dạy quốc tế. Đây cũng là lựa chọn tốt cho những giáo viên không phải là người bản ngữ tiếng Anh và có trình độ tiếng Anh trung cấp.

Chương trình giảng dạy TKT đánh giá khả năng giảng dạy tiếng Anh của giáo viên ở những nước sử dụng tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính. Nội dung của bài kiểm tra TKT tập trung vào các phương pháp dạy học và ngôn ngữ sử dụng trong quá trình giảng dạy, cách khai thác và sử dụng tài liệu, yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế bài giảng và phương pháp quản lý lớp học.

Chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài và người lớn

Chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người lớn CELTA

CELTA viết tắt của "CERTIFICATE IN ENGLISH LANGUAGE TEACHING TO ADULTS," là chứng chỉ giúp người mới hoặc ít kinh nghiệm giảng dạy có cơ hội bắt đầu sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh. Chứng chỉ này mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Bất kể bạn là người bản ngữ tiếng Anh hay không, miễn là bạn có trình độ đủ để giảng dạy tiếng Anh ở nhiều trình độ khác nhau, bạn có thể tham gia khóa thi này.

Chứng chỉ dạy tiếng Anh TEFL

Chứng chỉ dạy tiếng Anh TEFL

TEFL viết tắt của "TEACHING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE" - dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Chứng chỉ này linh hoạt trong việc giảng dạy tiếng Anh ở nước ngoài hoặc ở những nước nói tiếng Anh. Chương trình học này bao quát nhiều chủ đề, nhưng không chuyên sâu như CELTA. Có thể có những chương trình giảng dạy không tương thích với các khóa học TEFL.
Chứng chỉ dạy tiếng Anh TESL

Khóa học TESL nhằm giúp giáo viên giảng dạy tiếng Anh cho người bản ngữ của một ngôn ngữ khác, nhưng đang sống ở các quốc gia nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Tiếng Anh được sử dụng trong ngữ cảnh giao tiếp văn phòng, thương mại và hành chính ở nhiều quốc gia như Nigeria, Kenya, Ấn Độ, vv.
Chứng chỉ dạy tiếng Anh TESOL

TESOL là chương trình đào tạo về phương pháp dạy tiếng Anh cho người sử dụng các ngôn ngữ khác phổ biến hiện nay. Chứng chỉ này thường được sử dụng để miêu tả công việc giảng dạy tiếng Anh cho người sống trong các nước nói tiếng Anh, nhưng tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Chứng chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em ngoài TKT thì còn có những chứng chỉ giúp bạn dạy được cho cả trẻ em lẫn người lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm những giáo viên chất lượng có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy thì hãy tham gia Olympia. Bạn sẽ được kết nối với các giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1 số 1 hiện nay.


btn-zalo