Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Có nên thuê giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh hay không?

Cùng với sự phát triển của giáo dục tiếng Anh, thời gian gần đây, từ cấp Tiểu học, nhiều trường học đã quyết định tuyển dụng giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh để đứng lớp. Mức giá thuê giáo viên bản ngữ nước ngoài dạy tiếng Anh hiện vẫn chưa được thống nhất trên thị trường, và nó có thể biến đổi tùy theo nhu cầu của từng cá nhân. Dưới đây là một số thông tin và bảng giá thuê giáo viên bản ngữ mới nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Giáo viên nước ngoài người bản xứ dạy tiếng Anh

Vì sao nên thuê giáo viên nước ngoài người bản xứ?

Lựa chọn tìm giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh là một sự quyết định đúng đắn. Tiếng mẹ đẻ của họ chính là tiếng Anh, do đó giọng điệu và phát âm của họ là chuẩn nhất. Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, người bản ngữ, không chỉ giúp bạn học cách phát âm chuẩn quốc tế mà còn giúp bạn rèn luyện phong cách giao tiếp tự tin, cũng như am hiểu kiến thức mà chỉ có người bản xứ ở Anh, Mỹ, Canada, Úc... mới có.

Hầu hết giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh ở Việt Nam hiện nay thường là người gia sư 1 kèm 1, giảng dạy cho các trường học, trung tâm ngoại ngữ hoặc doanh nghiệp. Họ thường có màu da trắng, gương mặt ưa nhìn, tươi sáng, vóc dáng dễ nhìn hoặc thậm chí còn rất đẹp. Với vẻ bề ngoài lịch sự và hấp dẫn như vậy, họ tạo được môi trường học tập thoải mái, hứng thú cho học viên của mình.

Ngoài ra, kiến thức chuyên môn tiếng Anh và kinh nghiệm giảng dạy của họ cũng rất vững chắc. Họ tốt nghiệp từ các trường danh tiếng ở Châu Âu và có khả năng dẫn dắt lớp học một cách thành thạo.

Lợi ích khi thuê giáo viên dạy tiếng Anh người bản xứ

Lợi ích khi thuê giáo viên dạy tiếng Anh người bản xứ

Lợi ích đối với cá nhân và doanh nghiệp:

Tiết kiệm chi phí học tập với thời lượng học ngắn gọn, chỉ khoảng 12 - 15 giờ mỗi tháng.

Tự do không cần lo lắng về việc quản lý giáo viên, không bị ràng buộc bởi việc phải theo dõi giảng dạy.

Linh hoạt trong việc chọn thời gian và địa điểm học, có thể học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại nhà, cơ quan, quán cà phê hoặc bất kỳ địa điểm nào phù hợp.
Đối với trường học và trung tâm:

Tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng, quản lý giáo viên nước ngoài.

Không cần lo lắng về các thủ tục hành chính hay bảo lãnh việc làm cho giáo viên nước ngoài.

Bảo đảm chất lượng giáo viên và tiến độ học tập bằng việc thay thế giáo viên nghỉ phép.

Linh hoạt trong việc thay đổi giáo viên nếu cần phù hợp với chương trình dạy học.

Cập nhật nhanh chóng và thay đổi các chương trình học tiên tiến, hấp dẫn và hiệu quả cho các trung tâm và công ty dịch vụ.

Lưu ý khi thuê Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh

Quý Khách hàng cần kiểm tra các giấy tờ pháp lý cá nhân như Visa, giấy phép lao động, bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy cũng như Hợp đồng làm việc của giáo viên.

Để đảm bảo giáo viên phù hợp với môi trường làm việc, nên tổ chức các buổi học thử và kiểm tra chuyên môn cũng như kỹ năng của họ.

Nên sắp xếp trợ giảng chuyên môn để giải quyết các tình huống phát sinh hoặc đều định trong Hợp đồng cho thuê/Hợp đồng hợp tác với bên cho thuê.

Tìm kiếm và hợp tác với đơn vị cung cấp Giáo viên nước ngoài uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Đặc biệt, nếu đơn vị có Văn phòng tại địa phương sẽ tốt hơn để giải quyết các vấn đề hiệu quả.

Yêu cầu về năng lực của giáo viên nước ngoài 

Có thể thuê giáo viên nước ngoài với năng lực cao, dựa trên các tiêu chuẩn và yêu cầu về bằng cấp ngành nghề như sau:

Giáo viên tiếng Anh đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Nam Phi, Châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TEFL (Chứng chỉ dạy Tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài).

Có chứng chỉ quốc tế TESOL (Chứng chỉ dạy Tiếng Anh cho người nói tiếng khác).

Có kinh nghiệm giảng dạy trên 2 năm tại các doanh nghiệp, trường học và trung tâm với nhiều học viên.

Có khả năng giảng dạy các chương trình tiếng Anh Cambridge, các môn Khoa học bằng tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thương mại và một số tiếng Anh chuyên ngành.

Giáo viên người nước ngoài dạy tiếng Anh với học phí cao

Giá thuê giáo viên người nước ngoài

Giáo viên bản ngữ người nước ngoài được đánh giá có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của học viên khi họ có kế hoạch học Tiếng Anh. Vì điều này, việc thuê giáo viên bản ngữ có mức giá cao hơn so với việc thuê giáo viên không phải bản ngữ hoặc giáo viên người Philippines. Hiện nay, EIV Education áp dụng mức giá từ $38 - $50 cho việc thuê giáo viên bản ngữ từ Anh, Úc, Mỹ, Canada... trên mỗi giờ học. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy vào khu vực và chương trình học của từng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Như vậy bạn đã biết được những thông tin về vấn đề thuê giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh. Tuy nhiên nếu bạn muốn học tiếng Anh online cùng giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1 người bản xứ với mức giá phải chăng thì nên tham gia học


btn-zalo