Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Học tiếng Anh nên xem phim gì - top 5 bộ phim nên xem nhất

Có rất nhiều bộ phim nói tiếng Anh hay nhưng liệu người mới thì nên xem phim gì để vừa dễ nghe vừa dễ nhớ. Hãy tham khảo ngay 5 bộ phim Mỹ sau đây. Đây là những bộ phim cực hay và dễ nghe, được rất nhiều giáo viên tiếng Anh sử dụng trong quá trình giảng dạy. 

Extra English là một chương trình phim tiếng Anh

Extra English

Extra English là một chương trình phim tiếng Anh, mô phỏng các tình huống giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống. Mỗi tập đều mang một câu chuyện riêng biệt. Nội dung của bộ phim hài hước, với nhiều tình tiết hài hước thu hút người xem. Các nhân vật trong phim nói tiếng Anh với tốc độ chậm, sử dụng lời thoại thông dụng và rõ ràng, giúp người xem dễ dàng hiểu nội dung của phim. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp khả năng rèn luyện kỹ năng phát âm và các câu giao tiếp đơn giản thông dụng cho những người mới học. Extr@ English là sự lựa chọn tuyệt vời để học tiếng Anh!

Friends

Friends là một trong những bộ phim sitcom nổi tiếng nhất của Mỹ trong những năm 1990 và vẫn được ưa thích đến ngày nay. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của sáu người bạn ở độ tuổi hai mươi (ba nam, ba nữ), sống tại khu Greenwich Village, New York. Bộ phim đã trở thành tài liệu hữu ích được sử dụng trong hầu hết các trung tâm tiếng Anh trên khắp Mỹ. Nó là công cụ tuyệt vời để luyện tập và cải thiện kỹ năng nghe, nói và phản xạ của bạn. Bằng cách truyền tải câu chuyện, Friends mang đến cho chúng ta cái nhìn thực tế và không thể chính xác hơn về xã hội Mỹ, lối sống và cách hành xử của người Mỹ.

How I met your mother

How I met your mother là câu chuyện mà Ted Mosby (nhân vật chính trong phim) kể lại cho hai đứa con của mình. Nó bắt đầu từ thời điểm Ted mong muốn kết hôn khi anh 27 tuổi, sau đó là hành trình tìm kiếm một nửa của mình và những câu chuyện tình yêu của anh. Theo Ted trong câu chuyện này, anh có 4 người bạn đồng hành, và thông qua câu chuyện, 4 người bạn đó trở thành hai cặp đôi độc đáo và hạnh phúc. Đây là một bộ phim hài hước đáng xem, khi bạn có thể tận hưởng không chỉ việc học tiếng Anh mà còn không bao giờ cảm thấy buồn chán.

Mom

Mẹ là câu chuyện về việc một người mẹ độc thân tên là Christy tìm lại cuộc sống của mình. Christy thức dậy sau những ngày dài chìm đắm trong rượu. Lúc này, cô đang cố gắng tìm cách để trở lại cuộc sống của chính mình, và giải quyết những vấn đề phức tạp mà hai đứa con tuổi mới lớn gây ra. Ngoài ra, cô cũng phải cố gắng xây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa... Bộ phim gây ấn tượng với khán giả nhờ:

Ngôn ngữ thông thường sử dụng trong giao tiếp hàng ngày của cuộc sống.

Nội dung hài hước, hấp dẫn người xem.

List phim giúp bạn luyện tiếng Anh với giọng Anh-Mỹ

The BigBang theory

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai thông minh và đam mê sách vở, họ cùng nhau nghiên cứu khoa học tại một trường đại học.

Các nhân vật chung sống và hoàn thiện dự án cá nhân, cùng chơi game điện tử, xem phim khoa học viễn tưởng và đọc truyện tranh.

Khả năng giao tiếp với phụ nữ của cả bốn chàng trai còn hạn chế, cho đến khi gặp gỡ Penny - một nữ diễn viên xinh đẹp sống ở căn hộ đối diện.

Học tiếng Anh qua "Lý thuyết BigBang":

Nếu bạn chưa biết học tiếng Anh nên xem phim gì thì hãy xem ngay 5 bộ phim này nhé. Đảm bảo bạn sẽ nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Bên cạnh đó bạn có thể học tập cùng các giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1 trên ứng dụng học tiếng Anh online Askany để mau chóng chinh phục tiếng Anh nhé.


btn-zalo