Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Kinh nghiệm tìm gia sư uy tín chất lượng tại nhà TPHCM

 – Các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố HCM đang tìm một Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà uy tín, chất lượng với mong muốn đem lại chất lượng học tập tốt cho con em mình? Hãy đến với trung tâm gia sư sư phạm Chuyên nghiệp chúng tôi quý bậc phụ huynh và các em sẽ nhận được những kết quả như mong muốn.

Gia Sư Sư Olympia – Niềm tin Của Quý Phụ Huynh

Gia Sư Sư Olympia – Niềm tin Của Quý Phụ Huynh tại TPHCM

Đội ngũ gia sư của Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà chúng tôi với trình độ chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm gia sư cho mọi đối tượng các em học sinh trên địa bàn thành phố HCM, bao gồm:

Đội ngũ gia sư giảng dạy

  • Giáo viên giỏi đang công tác và giảng dạy tại các trường nổi tiếng tại TPHCM như: Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Trường Phổ thông Năng khiếu TP. HCM, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai, Bùi Thị Xuân, THPT Gia Định, Trung học thực hành – Đại học Sư phạm.
  • Giáo viên được cử đi học cao học tại các khoa của ĐHSP TPHCM.
  • Sinh viên các trường Đại học nổi tiếng: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Sư phạm… với thành tích xuất sắc trong kỳ thi Đại học, có nhiều năm gia sư tại nhà cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.
Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà chúng tôi bao gồm đội ngũ gia sư không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm trong giảng dạy với lối dạy trẻ trung, dễ hiểu:
  • Đội ngũ các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, dạy nhóm, dạy tại nhà cho các em học sinh.
  • Đội ngũ sinh viên trẻ trung, năng động, có cách tiếp cận tốt với các em học sinh, giúp các em có hứng thú với việc học và luôn nhận được sự tin cậy từ phía gia đình học sinh.

Cô Nguyễn Thị Thanh Hương (3090) dạy Tiểu học quận bình tân

Cô Nguyễn Thị Thanh Hương - gia sư tiêu biểu trung tâm

Gia sư Sư Phạm Uy Tín Olympia chuyên:

Nhận dạy kèm tại nhà cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với mong muốn cải thiện, nâng cao năng lực cũng như bồi dưỡng kiến thức để các em đạt được những thành tích học tập xuất sắc nhất, làm hài lòng sự mong mỏi của các em học sinh bao gồm:

Các trường hợp cần tìm gia sư

  • Nhận dạy kèm cho các em học sinh mới bắt đầu làm quen với các môn học cũng như mới bước vào các môi trường học tập mới, giúp các em ban đầu thích nghi được với những môn học cũng như môi trường học tập mới.
  • Các em chưa nắm vững được các kiến thức cơ bản, chưa thực sự có hứng thú trong học tập. 
  • Các em ngay từ ban đầu, giúp các em nắm bắt được những kiến thức cơ bản, bồi dưỡng các kiến thức nâng cao, giúp các em tự tin với năng lực của mình để hoàn thành tốt trong các kỳ thi.
  • Dạy kèm tại nhà cho các em các môn mà các em còn chưa thực sự tự tin với năng lực của mình, các môn mà các em có nhu cầu cải thiện, nâng cao để tạo nền tảng vững chắc trong các năm học tiếp theo cũng như các kỳ thi quan trọng sau này.
  • Các em khá, giỏi, các em trong đội tuyển học sinh giỏi các cấp với những thành tích xuất sắc nhất, phù hợp với năng lực của các em.
  • Ôn thi tốt nghiệp THPT và LTĐH với kết quả học tập cao nhất. 

Sinh viên Lê Phạm Minh Quân (3143) dạy Toán từ lớp 2 - 7 quận 5

Lê Phạm Minh Quân nhận dạy Toán từ lớp 2 - 7

Nhận dạy các môn

– Dạy kèm tại nhà (gia sư dạy kèm) các môn Toán – lý – hóa – anh văn… các cấp 1, cấp 2, cấp 3
– Luyện thi cấp tốc, TOIEC, Luyện IELTS, Luyện TOEFL cấp tốc
– Gia sư dạy kèm tại nhà luyện thi đại học các khối A,B,C,D…
– Dạy kèm anh văn cho người mất căn bản, AV nâng cao, Av thiếu nhi, AV cho người đi nước ngoài
– Các ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
– Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em tiểu học
– Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ, hát ….
– Luyện viết chữ đẹp.
– Đặc biệt dạy theo nhóm : các em học sinh rủ nhau thành 1 nhóm 5 – 7 hs, chúng tôi sẽ cử giáo viên đến dạy

Mục tiêu giảng dạy của gia sư 

* Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
* Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối.
* Lấy lại kiến thức cho hs yếu kém.
* Nâng cao cho hs khá giỏi.
* Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
* Đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.

Đến với gia sư Olympia, quý gia đình sẽ được tiếp cận với đội ngũ dạy kèm tại nhà giàu kinh nghiệm. Ở mỗi cấp học, mỗi lĩnh vực đều tuyển dụng tập thể giáo viên sinh viên đông đảo và chất lượng.
Quý Phụ Huynh vui lòng liên hệ với Olympia sẽ tư vấn tìm được một gia sư dạy kèm tại nhà phù hợp với con em mình.

Cam kết chất lượng học tập

Cam kết chất lượng học tập

Trung tâm dạy kèm tại nhà với mô hình học tập một thầy – một trò, cùng với lối giảng dạy trẻ trung, dễ hiểu của đội ngũ gia sư đầy kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp các em nắm được mọi gốc rễ trong các môn học:

  • Dạy chắc cho các em các kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, sau đó bồi dưỡng, nâng cao năng lực để các em nắm bắt được cốt lõi của bài.
  • Điều chỉnh phương pháp dạy sao cho phù hợp với từng đối tượng người học nhằm mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy. 
  • Bám sát chương trình sách giáo khoa, phân loại các dạng bài tập theo chuyên đề, với mỗi chuyên đề sẽ giúp các em khai thác được mọi cốt lõi của bài học.
  • Đảm bảo kết quả học tập tốt nhất cho các em sau khi theo học các gia sư trung tâm chúng tôi:
  • Đảm bảo cho các em điểm thi định kì, học kì từ 7 điểm trở lên.
  • Cam kết sau khi học các em sẽ có những tiến bộ vượt bậc, yêu thích việc học ngay từ đầu, tạo nền tảng cho các em học tập tốt trong những năm học tiếp theo và có những hướng đi đúng đắn cho tương lai của mình.
Quý phụ huynh và các bạn học viên vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn từ phía trung tâm gia sư một cách cụ thể.

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học 


gia sư, dạy kèm

Vì sao nên đi du học Canada từ bậc phổ thông?​

  Du học Canada  từ bậc trung học sẽ là bước đệm vững chắc giúp bạn có cơ hội vào các trường đại học nổi tiếng cũng như tiến xa hơn con đường sự nghiệp trong tương lai. Du học Canada  mang lại cho bạn những gì khi bạn đi học tại đây là điều mà rất nhiều bạn tò mò muốn biết khi chọn trường học tại Canada. Hãy cùng tìm ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

Những Sai Lầm Khi Học Tiếng Anh

  Bạn áp dụng rất nhiều phương pháp để học tiếng Anh , nhưng vẫn không thấy hiệu quả hoặc kết quả không theo như mong muốn. Hãy thử xem 5 lỗi hay gặp trong quá trình học tiếng Anh dưới đây để xem mình có mắc phải không nhé. Chú trọng quá nhiều vào ngữ pháp Đây là ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

Gia Sư Dạy Photoshop Theo Nguyện Vọng Và Yêu Cầu

  Photoshop là một phần mềm xử lý ảnh hữu hiệu và được coi là công cụ bậc nhất. Vai trò của phần mềm này là hết sức quan trọng để ứng dụng trong công việc. Bạn mong muốn làm chủ công cụ này và bạn cần tìm gia sư dạy photoshop 1-1 theo đúng yêu cầu nguyện vọng. LỢI ÍCH DÀNH CHO BẠN ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

Thủ thuật sử dụng Youtube để học tiếng Anh

  Mục tiêu : giúp các bạn nghe tốt tiếng Anh, hoàn toàn tự tin giao tiếp với người bản xứ. Và là nền tảng vững chắc cho sự tiến bộ lâu dài. Yêu cầu : một máy tính có kết nối Internet, biết sử dụng website youtube.com và một số dịch vụ miễn phí khác của google. Đối tượng: tất cả ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

Tìm gia sư tiếng Pháp dạy 1 kèm 1 tại nhà

  Muốn cải thiện càng nhanh thì bạn càng cần nuôi dưỡng ý chí và niềm ham mê qua mỗi ngày để  Tiếng Pháp du học  trở nên 1 nỗi ám ảnh luôn tồn tại trong bạn. Hãy nhớ rằng sức mạnh ý thức quyết định 80% khả năng thành công, còn cách chỉ quyết đinh 20% mà thôi. chi tiết

gia sư, dạy kèm

Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy cô giáo buồn Văn 8

Home »  gia sư Văn  » Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy cô giáo buồn Văn 8 Tập làm văn số 2 lớp 8 đề 2 yêu cầu  kể về một lần mắc khuyết điểm khiến thầy cô giáo buồn , bài kiểm tra số 2 này yêu cầu kết hợp các yếu tố tự sự, miêu tả và biểu cảm để ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

GIA SƯ DẠY CHƯƠNG TRÌNH TÍCH HỢP CẤP 3

Home »  gia sư tphcm  »  GIA SƯ DẠY CHƯƠNG TRÌNH TÍCH HỢP CẤP 3 Gần đây, ngành giáo dục đang dần đổi mới chương trình học các cấp bằng cách áp dụng các phương pháp dạy và học mới vào một số trường thí điểm. Chương trình tích hợp là một trong những ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

ĐÔI ĐIỀU CHIA SẼ VỀ TRƯỚC GIỜ G KỲ THI TNPT QUỐC GIA

Sài Gòn 21/06/2019 ĐÔI ĐIỀU CHIA SẼ Hôm nay là ngày thầy dạy buổi Luyện thi đại học  cuối cùng tại nhà, có lẽ cũng như các năm trước (vui có, buồn có) quy luật là vậy thầy đã cố gắng hết sức còn quyết định thành bại là ở các Em. Trước khi các em lên đường thầy cảm ơn phụ huynh, học sinh ...chi tiết

gia sư, dạy kèm

CÂU HỎI ÔN TẬP TRẮC NGHIỆM TÍNH TOÁN - Hóa Lớp 10

. Trắc nghiệm tính toán a. Xác định số nguyên tử, hóa trị, nguyên tử khối, kí hiệu của nguyên tử trong hợp chất ● Mức độ thông hiểu Câu 1: Hợp chất Alx(NO3)3 có phân tử khối là 213. Giá trị của x là A. ...chi tiết

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

1240  3/28/2024 4:38:58 PM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do