Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Top 3 trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em uy tín tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em uy tín thì đừng bỏ qua 3 trung tâm sau đây. Việc học tiếng Anh vô cùng quan trọng nên việc kiếm được một trung tâm thật sự chất lượng là rất cần thiết. Đọc ngay bài sau để biết đó là những trung tâm nào.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS là thành viên cốt lõi trong mạng lưới trường học Việt Mỹ. Với hệ thống lớp học được tổ chức một cách hợp lý dựa theo độ tuổi, VASS đã đạt chuẩn Quốc tế trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ. Không chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh cho trẻ em, mà còn cung cấp các khóa học luyện thi Quốc tế như TOEFL, IELTS cho người lớn.

Điểm mạnh nổi bật của trung tâm VASS là chương trình học cùng phương pháp giảng dạy vượt trội, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức. Sau khi hoàn thành khóa học tại VASS, các em nhỏ có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày. Điều này là một gợi ý hữu ích khi bạn đang tìm kiếm nơi để con bạn học tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ Yola

Trung tâm Anh ngữ Yola

Anh ngữ Yola là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu với nhiều cơ sở trải dài khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của trẻ em ở các tỉnh thành. Hiện tại, Yola đã thành công trong việc triển khai hai hình thức dạy học đó là trực tiếp tại lớp học và dạy học trực tuyến, nhờ đó mở rộng cơ hội tiếp cận tiếng Anh cho hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc.

Trung tâm áp dụng ba phương pháp giảng dạy chính:

Phương pháp Immersion - Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ: Trẻ em được đưa vào môi trường sử dụng tiếng Anh chuyên biệt, từ đó dần dần làm quen và tiếp thu tiếng Anh thông qua các bài hát, câu chuyện và những vật thể xung quanh cuộc sống hàng ngày. Điều này giúp trẻ em dễ dàng tiếp thu tiếng Anh và biến nó thành ngôn ngữ thứ hai của họ.
Phương pháp Project-based Learning - SEL: Học tập thông qua dự án kết hợp với giáo dục cảm xúc, giúp trẻ em phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng. Nhờ vào việc tham gia các dự án, trẻ em có cơ hội rèn luyện kỹ năng tư duy, hợp tác nhóm, và khám phá khả năng sáng tạo của bản thân.
Phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) - Học tích hợp ngôn ngữ và nội dung các môn học: Trung tâm kết hợp việc học tiếng Anh với việc học nội dung các môn học khác nhau. Nhờ vào phương pháp này, trẻ em không chỉ tiếp thu kiến thức tiếng Anh mà còn phát triển sự hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau.

Trung tâm Anh ngữ JOLO

Trung tâm Anh ngữ JOLO

Trung tâm Anh ngữ JOLO là lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm địa điểm để con học tiếng Anh. Hiện nay, JOLO đang mở rộng hoạt động mạnh mẽ ở hai thành phố lớn là Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng cho mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn, đáp ứng mọi nhu cầu học tập.

JOLO áp dụng phương pháp giảng dạy 4C Methodology, giúp các em nhỏ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng thông qua việc sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động thực tế và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ. Đội ngũ giáo viên tại JOLO đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như TEFL/TESOL và các chứng chỉ tương tự, đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Dành cho trẻ em, JOLO cung cấp các khóa học sau:

Tots Advanced
Tots Phonics

Như vậy bạn đã biết được 3 trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em chất lượng hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn muốn cho con học tiếng Anh tại nhà thì hãy đăng ký ngay với Olympia, nơi con bạn được học cùng những giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1 tận tâm nhất.


btn-zalo