Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

Nên học IELTS ở đâu uy tín nhất TPHCM?

Bạn đang muốn biết học ielts ở đâu uy tín nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, nhằm cung cấp cho học viên tham khảo.

Địa chỉ học IELTS uy tín nhất TPHCM

Địa chỉ học IELTS uy tín nhất TPHCM

Trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, không thể thiếu British Council. British Council là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và lâu đời tại Tp.HCM. Ngoài môi trường học tập quốc tế với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, British Council còn là chủ sở hữu cuộc thi IELTS, một niềm tự hào không phải trung tâm tiếng Anh nào cũng có.

Học viện Anh ngữ (British Council) 

British Council cung cấp nhiều khóa học dành cho các mục đích học tập khác nhau của học viên. Đặc biệt, British Council đã thiết kế một lộ trình học ngoại ngữ cho trẻ em từ 5 tuổi, nhằm giúp các em phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh một cách vững chắc khi trưởng thành.

Chi nhánh tại TPHCM: Tầng 1, tòa nhà Viettel, Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

ILA

Đội ngũ giảng viên tại ILA hoàn toàn là người bản ngữ, có chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao. Chương trình học dành cho trẻ em tại ILA được chia thành 3 cấp bậc tương ứng với các nhóm tuổi, bao gồm Jumpstart (tiếng Anh dành cho trẻ từ 3-6 tuổi), Super Juniors (tiếng Anh dành cho trẻ từ 6-11 tuổi) và Smart Teens (tiếng Anh dành cho thiếu niên từ 12-16 tuổi). Trung tâm ILA được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với thiết kế phòng học phù hợp với từng độ tuổi riêng.

Chi nhánh ILA tại TPHCM: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Website: www.ila.edu.vn.

The IELTS Workshop là một thương hiệu chuyên về luyện thi IELTS

Trung tâm The IELTS Workshop 

The IELTS Workshop là một thương hiệu chuyên về luyện thi IELTS, liên quan mật thiết đến thầy Đặng Trần Tùng - người duy nhất đạt điểm tuyệt đối 9.0 IELTS trong 4 lần. Tuy nhiên, có nhiều điều bất ngờ khác khiến The IELTS Workshop trở thành địa chỉ "vàng" trong lĩnh vực nâng cao tiếng Anh học thuật và đạt được lòng tin của hàng ngàn bạn trẻ.

Không chỉ thầy Tùng, mà toàn bộ đội ngũ giảng viên chủ chốt tại The IELTS Workshop đều là những giáo viên trẻ có "tài năng không chờ tuổi". Tất cả giáo viên đều đạt IELTS từ 8.0 trở lên, và đội ngũ trợ giảng cũng chất lượng với IELTS 7.0 và qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe.

Thông tin liên hệ: Chi nhánh Bình Thạnh: 113 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Chi nhánh Quận 1: 10E/17 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM. Chi nhánh Quận 10: 436/6 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Ở đây, chúng tôi đã cung cấp câu trả lời cho câu hỏi "Học IELTS ở đâu tốt nhất? Top 3 trung tâm uy tín và chất lượng tại TPHCM". Tuy nhiên nếu bạn muốn học IELTS online hoặc dạy kèm tại nhà thì Olympia chính là sự lựa chọn cho bạn. Tại đây có đội ngũ giáo viên luyện speaking uy tín nhất hiện nay. 

IELTS là chìa khóa dễ dàng cho du học

Vì sao nên học IELTS ngay từ bây giờ?

Trong những năm gần đây, IELTS luôn là từ khóa hàng đầu được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. IELTS không chỉ là một bài kiểm tra uy tín về trình độ tiếng Anh, mà còn là chìa khóa mở ra nhiều cánh cửa cho mọi người trong việc theo đuổi ước mơ. Nếu bạn vẫn chưa biết vì sao nên học IELTS thì hãy đọc ngay bài viết sau. 

Với IELTS, kết quả thi Anh văn là một sự chắc chắn cho thành công

Lợi ích đầu tiên mà IELTS mang lại cho thí sinh là sự tự chủ trong kỳ thi tốt nghiệp trung học và đăng ký vào Đại học/Cao đẳng. Ngay từ điểm IELTS 4.0, thí sinh có thể được miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp trung học. Điều này giúp tiết kiệm thời gian ôn tập và cung cấp thời gian thêm cho những mục tiêu cá nhân, cũng như thời gian nghỉ ngơi trong giai đoạn thi cử.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điểm IELTS từ 5.5 trở lên để quy đổi thành điểm xét tuyển vào các trường Đại học/Cao đẳng hoặc thậm chí được trường tuyển sinh trực tiếp, tùy thuộc vào yêu cầu của trường.

IELTS là chìa khóa dễ dàng cho du học 

Nếu bạn muốn thực hiện ước mơ du học ở nước ngoài, hãy nhanh chóng trở thành bạn thân với IELTS. IELTS không chỉ là một người bạn đồng hành quan trọng trong hành trình dài sắp tới của bạn, mà còn là "nền móng" để biến ước mơ du học của bạn thành hiện thực.

Để du học, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ. Hầu hết các trường trên thế giới yêu cầu bằng IELTS để xét tuyển. Hãy nghiên cứu kỹ về quốc gia và trường học mà bạn muốn đến để có thể lên kế hoạch thi IELTS đúng thời hạn và hoàn tất hồ sơ nhập học.

Để du học, bạn có thể tìm kiếm học bổng. Tìm kiếm học bổng giúp bạn tiết kiệm chi phí và cung cấp nhiều lợi ích từ trường học. Bên cạnh yêu cầu điểm trung bình học tập, bạn cũng cần cung cấp bằng IELTS theo yêu cầu để được xem xét cho học bổng.

Để du học, bạn cần có Visa. Trong quá trình phỏng vấn Visa, bạn phải chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh để đảm bảo rằng bạn có thể thích nghi với văn hoá và tiếp thu giáo dục mới.

Có IELTS, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp

Có IELTS, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu cả hai tấm bằng tốt nghiệp và chứng chỉ IELTS trong hồ sơ xin việc. Điều này giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên với nhà tuyển dụng và tăng khả năng thành công trong việc tìm việc.

Hơn nữa, hoàn thành mục tiêu đạt chứng chỉ IELTS giúp bạn tự tin và vững vàng hơn trong bản thân. Điều này sẽ giúp bạn phát triển một phong cách chuyên nghiệp khi đối mặt với các thử thách trong công việc.

Hội đồng Anh tin rằng với IELTS cùng với kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm làm việc hiện có, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc và tiến xa trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, hãy chuẩn bị cho kỳ thi IELTS khi bạn hiểu rõ vì sao nên học ielts và đã sẵn sàng. Hãy coi việc học IELTS và học tiếng Anh chung là công cụ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập, nghề nghiệp và định cư. Hãy cùng các giáo viên luyện speaking tại Olympia giúp bạn đạt được số điểm IELTS mong muốn. 


btn-zalo