Trung tâm gia sư Olympia
gia su day kem

 

Gia sư tiếng Trung dạy 1 kèm 1 tại TPHCM bao nhiêu tiền

Gia sư tiếng Trung dạy 1 kèm 1 tại TPHCM bao nhiêu tiền

 

Tìm gia sư tiếng trung tại TPHCM ở đâu? Câu nói đó thường được các bạn nghĩ trong đầu rằng, học ở đó có chất lượng hay không, phương pháp đào tạo tiếng trung tại trung tâm đó có hiệu quả cho người mới lần đầu tiếp xúc với tiếng trung hay không? Còn nhiều lý do lắm nhưng mình nói chung chung để các bạn có cái nhìn tổng quan về nhu cầu học tiếng trung ở tại TP lớn nhất nước này.

Có lẽ, chính vì công việc mà các bạn đang theo làm, đòi hỏi phải có tiếng trung giao tiếp. Bởi nhu cầu đáp ứng công việc, cũng như sự thăng tiến trong công việc đòi hỏi bạn phải tìm kiếm một trung tâm gia sư ngoại ngữ tốt nhất để theo học.

Chính vì đó, rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu học tiếng trung diễn ra hết sức sôi động, điển hình là các trung tâm dạy tiếng trung được mọi người tìm đến và đăng kí học như gia sư Olympia, là một trong những trung tâm dạy tiếng trung uy tín nhất.

Học tiếng trung ở đâu tốt nhất TPHCM?

Đến với OLYMPIA thì các bạn yên tâm về chất lượng đào tạo và các bạn được các gia sư giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, từ những phát âm còn yếu cho đến phát âm chuẩn như người bản xứ.

Tại đây bạn có thể giao tiếp với nhiều bạn bè có cùng chung sở thích là tiếng trung giao tiếp, hoặc bạn thích được giao lưu với người trung quốc, thì ở đây gia sưsẽ cùng các bạn gặp trực tiếp, trò chuyện, kết bạn,…. Với người trung quốc.

Bạn có thể tham khảo về phương pháp dạy tiếng trung giao tiếp hoặc các bạn có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn lộ trình học tiếng trung cấp tốc cho người đi làm.

Những lợi ích mang lại từ gia sư tiếng Hoa giao tiếp TPHCM

Trong những năm gần đây du lịch tại Sài Gòn phát triển rất nhanh, một phần là do lượng khách Trung quốc đi du lịch ngày một đông. Từ đó kéo theo các trung tâm tại TPHCM mở ra nhiều khóa học về tiếng trung giao tiếp cơ bản cho người đi làm.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một đông của các bạn học viên, thì Trung Tâm gia sư TPHCM mở ra với mục tiêu chuyên đào tạo về tiếng trung giao tiếp và tiếng anh giao tiếp, để có nguồn nhân lực tri thức phụ vụ cho công việc, cũng như học tập.

Một số lý do bạn nên học tại trung tâm ngoại ngữ chúng tôi :

A.Thời lượng & thời gian khóa học:

  • 10 tuần (tương đương với 2 tháng rưỡi).
  • 3 buổi/ tuần

B.Đội ngũ giảng viên & trợ giảng:

  • Mỗi lớp sẽ được hướng dẫn bởi một gia sư kèm cặp giúp bạn tiếng bộ nhanh hơn.

C.Phương pháp học và thực hành:

Áp dụng 4 phương pháp :

  • Luyện nói - nghe - phản xạ - tư duy, sẽ giúp bạn tăng khả năng hứng thú, tạo cảm giác như mình là đang ở trong môi trường toàn người Trung quốc.

Thực hành thường xuyên:

  • Học viên học chủ yếu là tương tác và đưa mình vào tình huống như người bản xứ.
  • Vừa đọc vừa chỉnh sửa liên tục để hoàn thiện.
  • Đặc biệt kết hợp các sự kiện như : Teambuiding và chơi trò chơi, cuộc thi giao tiếp bán hàng, phỏng vấn người bản xứ, tham gia các hoạt động đi giao lưu với người nước ngoài tại các quán cafe...

Khóa học tiếng trung giao tiếp này dành cho ai ?

  • Bạn muốn nói Tiếng trung như người bản xứ.
  • Bạn muốn thăng tiến trong công việc và được trả lương cao ngất ngưỡng
  • Bạn muốn đi du lịch tại Trung quốc nơi có Vạn lý tường thành.
  • Bạn muốn học mà không biết bắt đầu từ đâu, học như thế nào, ra làm sao, học xong có giao tiếp được hay không.

Các bạn còn ngại gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được thỏa đam mê với một công việc, du lịch, học tập... để chúng tôi giúp bạn một phần nào đó, trong ước mơ của bạn và khi đó sẽ thành hiện thực.

Lớp học tiếng Trung tại Tp.HCM

Lớp học tiếng Trung chất lượng tại Tp.HCM

Địa chỉ trung tâm gia sư học tiếng Trung uy tín tại Tp.HCM

Xã hội ngày càng phát triển và hòa nhập việc học ngoại ngữ là một phần không thể thiếu của một xã hội hiện đại, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay. Có rất nhiều loại ngoại ngữ trên thế giới, biết thêm một loại ngoại ngữ cũng là giúp các bạn trẻ tiến gần hơn đến con đường thành công của mình một cách dễ dàng hơn. Và trong các loại ngoại ngữ hiện nay tiếng Trung đang được các bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là những bạn trẻ Việt Nam. Vậy học tiếng Trung có những ưu điểm gì và học tiếng Trung tại TPHCM ở trung tâm nào uy tín, chất lượng?? 

Những năm gần đây Trung Quốc đã đầu tư vào Việt Nam với nhiều lĩnh vực cốt yếu như: điện tử, may mặc, thực phẩm,… tạo ra không biết bao công ăn việc làm cho người dân Việt Nam. 

Lợi thế tìm gia sư Tiếng Trung có cơ hội mức lương hấp dẫn.

Tùy vào năng lực của mỗi người sẽ có những vị trí hấp dẫn và phù hợp,  những ai yêu thích công việc nhẹ nhàng sẽ hợp với công việc văn phòng, với những người thích làm chủ, thích được đi đây đi đó thì hoàn toàn có thể lựa chọn công việc theo một hướng khác. Có thể là một phiên dịch viên, một hướng dẫn viên hay một bà chủ, ông chủ kinh doanh các mặt hàng hóa hay quần áo Trung Quốc,…

Nhìn chung công việc ngành tiếng Trung rất đa dạng và rộng mở với những bạn có năng lực.

Với những ưu điểm trên chắc hẳn sẽ nhiều bạn bắt đầu tìm hiểu thứ ngôn ngữ mới này và tại TPHCM những trung tâm giảng dạy tiếng Trung ngày càng nhiều và được quảng cáo chất lượng với nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút học viên, học viên có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng bên cạnh đó cũng có một hệ lụy là những lời quảng cáo hoa mỹ đó không đi đôi với việc thực hiện và điều này khiến cho người học hoang mang không biết tin vào đâu.

Lựa chọn được nơi học tiếng Trung tại TPHCM uy tín, chất lượng sẽ là nền tảng tốt để bạn học nhanh hơn, học chất lượng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Đến với Olympia ngay từ những khóa học Tiếng trung cơ bản bạn sẽ được học đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và đặc biệt là giao tiếp bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn cao.

Bạn nhận được gì từ khóa học Tiếng Trung tại Olympia?

Học tiếng Trung cơ bản tại Olympia sẽ tuân theo một lộ trình giảng dạy nhất định. Mà theo đó bạn sẽ được học hết các kỹ năng nghe – nói- đọc- viết đảm bảo sau khóa học bạn có thể tự tin giao tiếp cơ bản với người Trung Hoa.

Một khảo sát đánh giá về chất lượng dạy và học ở Trung tâm Tiếng Trung Olympia cho thấy rằng 100% học viên đã, đang theo học tại trường đều hài lòng về phương pháp dạy học ở đây và đã có rất nhiều học viên thành công sau khóa học tiếng Trung tại Olympia.

Olympia mỗi học viên đều được học, được phát triển tư duy, được giao lưu ngôn ngữ Trung Quốc với nhiều cách khác nhau, nên khả năng cảm thụ tiếng trung của các học viên là rất nhanh chỉ với thời gian 3 tháng ngắn  với các khóa học tiếng Trung  nhiều học viên đã có thể nghe nói – đọc – viết tiếng Trung một cách trôi chảy, thuần thục.

Không chỉ đơn thuần là một trung tâm giảng dạy tiếng Trung Olympia còn là cái nôi kết nối những ước mơ du học. Hơn ai hết Nguyên Khôi hiểu được chất lượng đào tạo là yếu tố then chốt quyết định sự thành công và uy tín của Trung tâm.

Luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, không ngừng phấn đấu, phát triển bản thân để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho học viên.

Chính vì vậy, khi bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Trung tại TPHCM thì Olympia sẽ là cái tên mà bạn nên lựa chọn. Đầu tư thông minh nhất là sự đầu tư kiến thức cho bản thân và phải đầu tư đúng nơi, đúng chỗ. Chúng tôi rằng, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi đặt niềm tin vào trung tâm.

Bạn cũng đừng lo lắng bạn chưa biết gì thì sẽ khó có thể theo đuổi được, tại trung tâm các khóa học được phân theo năng lực phù hợp với trình độ của mỗi người để bạn cảm thấy hứng thú và có động lực học. Bạn không cảm thấy bị thụt lùi mà các giáo viên ở đây luôn biết tạo cảm hứng, động lực cho bạn phát triển.

Cam kết chất lượng đầu ra giúp bạn có nhiều cơ hội học tập và làm việc mới hiệu quả như bạn mong ước.
Học phí thì vô cùng ưu đãi, đặc biệt nếu chẳng may hết khóa học cơ bản mà Giao tiếp của bạn chưa ổn bạn sẽ được miễn phí học phí học lại hoặc được hoàn trả học phí khi bạn không có nhu cầu học cải thiện tiếp.
Đó là một điểm hoàn toàn khác biệt của Nguyên Khôi mà không phải bất cứ công ty Du học Tiếng Trung nào cũng làm được điều đó.
Đó là tất cả sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ giảng viên trong công tác giáo dục, đào tạo cố gắng đổi mới từ tài liệu đến phương pháp dạy và học để giúp các bạn mới học Tiếng Trung cơ bản hiệu qủa nhất.

Học tiếng Trung 1 kèm 1 giá bao nhiêu tiền (áp dụng tp HCM)

Lớp học Sinh viên Giáo viên

Tiếng Trung trẻ em

120.000 – 150.000

250.000

Tiếng Trung cơ bản

150.000 – 180.000

250.000 – 300.000

Tiếng Trung nâng cao

150.000 – 200.000

250.000 – 350.000

Luyện thi chứng chỉ HSK

200.000 – 250.000

300.000 – 500.000

Tiếng Trung giao tiếp

150.000 – 200.000

250.000 – 350.000

Tiếng Trung thương mại

150.000 – 200.000

250.000 – 400.000

Học nhóm 2 học viên trở lên

Liên hệ cô Thúy An

0916 774 630

Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học


gia sư, dạy kèm

Top 5 phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả nhất cho người bắt đầu


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Học luyện nguyên âm dài /i:/ (long vowel) thế nào?


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Dàn bài môn văn nghị luận lớp 9


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Làm sao để thí sinh đạt kết quả không tốt kỳ thi THPT Quốc gia


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Cảm nghĩ về bài thơ Bánh trôi nước hay và ngắn gọn


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Cảm nghĩ về tình bạn đẹp tuổi học trò


chi tiết

gia sư, dạy kèm

3 kể kỉ niệm đáng nhớ với thầy cô giáo cũ


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy cô giáo buồn Văn 8


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Tưởng tượng 20 năm sau em về thăm trường cũ Lớp 9


chi tiết

gia sư, dạy kèm

Sự độc thân của những cô gái ngành Y


chi tiết

☎️ Liên hệ ngay cô Thúy An: 0916 774 630

Hệ hống tìm kiếm gia sư

Mã số:

    


☎️ Liên hệ tư vấn và đăng ký học điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

877  4/19/2024 4:45:42 PM

Hoặc Đăng Ký Trực Tuyến:

Đăng ký tìm gia sư tại nhà   Đăng ký dạy thêm tại gia sư nhà

BÌNH LUẬN

Để lại bình luận






Bài viết phổ biến



 Chiêu sinh lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

 Dịch vụ gia sư TPHCM

 Chia sẽ kinh nghiệm

Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/ Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

© Designed by Tin Hoc Tay Do

btn-zalo